Diễn viên Kim Seon Ho tổ chức fan meeting tại Việt Nam

Một tin vui cho người hâm mộ phim Hàn, đặc biệt là bộ phim Hometown Cha Cha Cha, mới đây, nam diễn viên Kim Seon Ho đã thông báo sẽ tổ chức fan meeting tại TP. HCM vào năm sau. Buổi fan meeting hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả trẻ vì độ nóng của tài tử xứ kim chi.

Theo thông báo trên trang web công ty chủ quản, nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2024. Đây là một trong những điểm đến thuộc tour Châu Á Color+Full bên cạnh Tokyo, Osaka, Seoul, Jakarta, Manila  của nam tài tử Kim Seon Ho diễn ra vào năm 2024 tới đây. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Theo thông báo trên trang web công ty chủ quản, nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2024

Kim Seon Ho được biết tới qua các vai diễn trong những bộ phim Hàn đình đám như Lang quân 100 ngày (2018), Khởi nghiệp (2020). Đặc biệt, năm 2021 được xem là một năm đột phá trong sự nghiệp của Kim Seon Ho khi tên anh được nhắc đến trên khắp các diễn đàn phim ảnh nhờ vào thành công của vai chính bùng nổ trong bộ phim “quốc dân" về chữa lành - Hometown Cha Cha Cha - Điệu cha cha cha làng biển.

Ngay khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng cả trong nước lẫn quốc tế. Rating mở màn của bộ phim lên đến 6,8%, giúp Điệu cha cha cha làng biển trở thành tác phẩm có rating mở màn cao nhất trong lịch sử của đài tvN.

Trước đó, nam diễn viên Kim Seon Ho đã từng tổ chức fan meeting tại Malaysia, Thái Lan, Philippines,... và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả Quốc tế. Buổi fan meeting sắp tới tại Việt Nam của nam tài tử dự kiến cũng sẽ sớm “cháy vé” khi có thông tin cụ thể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 4 này, có tới 3 giọng ca trẻ là An Thu An, Thoại Nghi và Linh Nhi cùng debut với các sản phẩm được đầu tư công phu. Mỗi người một cá tính, mỗi người theo đuổi 1 dòng nhạc (từ dân gian đương đại tới pop, ballad). Có sản phẩm đã đạt vài trăm nghìn tới gần triệu view, nhưng có sản phẩm thì chưa. Công thức để ra mắt khán giả, debut làm ca sĩ thành công thì chắc chắn cần rất nhiều yếu tố, đầu tư lớn đã phải là cách để mang lại hiệu quả cao?

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Những tác phẩm âm nhạc cách mạng không chỉ được nhắc đến, được nhớ lại mỗi dịp kỷ niệm, mà còn luôn hiện hữu trong đời sống âm nhạc đương thời. Trân trọng và tự hào về lịch sử của dân tộc, các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ sau này đã thể hiện bằng cách biểu diễn và phối khí lại các ca khúc cách mạng, đưa các tác phẩm âm nhạc vang bóng một thời, tới gần hơn với công chúng, trong đó có thế hệ trẻ.

Những nghệ sĩ Hà Nội trong chương trình nghệ thuật chính luận ‘Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội’ thể hiện sự tự hào về chiến thắng "lừng lẫy năm châu" bằng những câu hát, những buổi tập luyện để đem đến cho khán giả những màn trình diễn cảm xúc nhất vào ngày 2/5 tới đây.

Mới đây, Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, mong muốn được kết thúc mọi ồn ào. Nam Em mong antifan cho mình và những người thân một con đường sống, dừng lại những 'cuộc chiến' trên mạng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Nam Em làm vậy là để nhằm xoa dịu dư luận và phục vụ cho việc bán hàng online.