Diễn viên Quốc Khánh thấy may khi đóng Gặp Lại Chị Bầu

Là bộ phim Tết khai thác sâu về chủ đề tình cảm gia đình, Gặp Lại Chị Bầu hiện vẫn đang nhận được nhiều phản hồi từ khán giả. Với vai diễn “đậm màu” hài hước trong phim, diễn viên Quốc Khánh đã có nhiều tâm sự khi được góp mặt trong bộ phim Tết ý nghĩa này.

Gặp Lại Chị Bầu ra mắt khán giả vào 10/2 vừa qua, tức mùng 1 Tết Nguyên đán. Xuyên suốt Gặp Lại Chị Bầu là câu chuyện về chuyến xuyên không từ hiện tại về quá khứ một cách kì lạ của nhân vật Phúc (do Anh Tú thủ vai). Trước đó, Phúc là một chàng trai mồ côi, làm đủ nghề để bươn chải, anh còn rơi vào cảnh nợ nần, không một xu dính túi và buộc phải nhảy sông trước sự truy đuổi gắt gao của chủ nợ. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng từ đây, mọi chuyện kì lạ mới bắt đầu xảy ra với cuộc đời mình.

Quốc Khánh có 1 vai diễn hài hước trong Gặp Lại Chị Bầu.

Bằng một cái duyên, anh quen đám bạn tại xóm trọ ấm áp nhà bà Lê (do Lê Giang thủ vai) là Huyền (Diệu Nhi đóng), Ngọc (do Ngọc Phước thủ vai) và Tuấn (do Quốc Khánh đóng). Trong phim, Tuấn là một chàng trai hiểu biết về lĩnh vực điện ảnh. Cùng với đám bạn có khả năng diễn xuất, cả hội đã cùng nhau tạo ra bài hát Chị Mẹ đáng yêu, viral khắp  cả nước (tại bối cảnh năm 1990 trong phim). Dẫu vậy, anh vẫn luôn ao ước được có cơ hội đi du học ngành đạo diễn ở nước ngoài.

Dù đây là nhân vật không có nhiều quá nhiều lời thoại trong suốt cả bộ phim, nhưng với cách diễn thể hiện tâm tư, tình cảm nhân vật qua ánh mắt, cử chỉ, khán giả vẫn cảm nhận được sự độc đáo trong cách diễn của Quốc Khánh. Đặc biệt là những cảnh quay có sự tương tác giữa anh và Anh Tú.

Diễn viên Quốc Khánh bên cạnh bạn diễn Ngọc Phước.

"Trong bộ phim lần này tôi và Anh Tú có những tương tác khá đặc biệt. Nếu mọi người xem bộ phim một lần thì sẽ hơi khó để hiểu, nhưng nếu khán giả đi xem tới lần thứ 2, sau khi đã có cái kết rồi, thì chắc chắn mọi người sẽ hiểu những tương tác giữa tôi và Anh Tú là có lí do", diễn viên Quốc Khánh chia sẻ.

Với tính cách hài hước, nhẹ nhàng cùng sự thông minh, lém lỉnh, Tuấn (do Quốc Khánh) thủ vai đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, khi được hỏi về con số doanh thu mong muốn của bộ phim Gặp Lại Chị Bầu, câu trả lời của Quốc Khánh lại khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. “Đối với Khánh con số bao nhiêu cũng được. Quan trọng là những người đã xem phim họ đánh giá và có cảm giác về phim như thế nào mới là quan trọng. Cá nhân tôi thấy có những bộ phim của Việt Nam doanh thu không cao, nhưng khi xem tôi mới thấy bất ngờ vì nghĩ sao một bộ phim hay như vậy mà doanh thu không cao. Vì vậy theo tôi, doanh thu không đánh giá được hết giá trị của bộ phim đó”, diễn viên Quốc Khánh tâm sự.

Gặp Lại Chị Bầu hiện vẫn đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Nhiều khán giả kì vọng bộ phim sẽ chạm tới nhiều người hơn, nhất là trong bối cảnh 1 bộ phim về tâm lí gia đình, tình cảm đang khá ít trên thị trường phim điện ảnh Việt. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.