Diễn viên Thanh Hoa, vai Thanh Sói trong 'Hai Phượng' qua đời

Một tin buồn cho điện ảnh Việt, chiều ngày 5/1, diễn viên Thanh Hoa - người đóng vai Thanh Sói trong bộ phim điện ảnh 'Hai Phượng' đã qua đời do căn bệnh ung thư. Cô là một cascadeur - diễn viên đóng thế giỏi võ thuật, đã từng gây ấn tượng lớn với khán giả trên màn ảnh.

Marcus Vũ - đồng nghiệp thân thiết của diễn viên Thanh Hoa cho biết cô qua đời sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư. Còn cascadeur Đức Thịnh được gia đình của nữ diễn viên báo tin lúc 14h tại nhà riêng.

Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982, học võ từ năm 17 tuổi và bén duyên với công việc cascadeur 5 năm sau đó. Cô từng đóng thế cho nhiều ngôi sao, diễn vai quần chúng trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình.

Năm 2019, cô được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai bà trùm Thanh Sói của phim "Hai Phượng".

Trong "Hai Phượng", Thanh Hoa ghi dấu ấn với vẻ ngoài hầm hố, nhiều hình xăm, đánh đòn uy lực. Nhờ thành công của vai diễn này, năm 2022, đạo diễn Ngô Thanh Vân tiếp tục ra mắt phim "Thanh Sói". Tuy nhiên, Thanh Hoa không tham gia dự án này.

Trong "Hai Phượng", Thanh Hoa ghi dấu ấn với vẻ ngoài hầm hố, nhiều hình xăm, đánh đòn uy lực

Nữ diễn viên từng cho biết cuộc sống cô thay đổi sau khi bộ phim "Hai Phượng" gây sốt với doanh thu 200 tỷ đồng. Lúc đến với "Hai Phượng", Thanh Hoa chỉ đơn giản nghĩ vai diễn hợp với mình, đóng phim để kiếm tiền. Nhưng nhờ vai này, cô được nhiều người chú ý. Nhiều khán giả cũng chia buồn sau khi biết tin Thanh Hoa qua đời.

Nữ diễn viên từng cho biết cuộc sống cô thay đổi sau khi bộ phim "Hai Phượng" gây sốt với doanh thu 200 tỷ đồng

Trong công việc, Thanh Hoa gây ấn tượng bởi những vai diễn mạnh mẽ, thể hiện võ thuật điêu luyện còn trong cuộc sống, cô được nhiều người yêu mến bởi tính cách chân thành, mộc mạc, giản dị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.