Diễn viên Tiến Luật được vợ tặng ‘xế hộp’ đầu năm mới

Diễn viên Tiến Luật nhận tin vui khi được vợ - diễn viên Thu Trang tặng 'xế hộp' trong những ngày đầu năm mới.

Diễn viên Tiến Luật vừa khoe loạt ảnh được vợ giữ đúng lời hứa mua xe ô tô. Chiếc xe của 2 vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang vừa sở hữu là BMW 735i M Sport nổi bật với phong cách thể thao, mạnh mẽ trong thế hệ mới. Sự kết hợp giữa hình khối hài hòa và đường nét sang trọng, toát lên sức mạnh và tốc độ của chiếc xe.

Chiếc xe mới của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

Diễn viên Tiến Luật cho biết trước đây anh không yêu thích xe BMW. Nhưng sau khi nhìn mẫu mã, kiểu dáng của dòng xe mới nhất, nam diễn viên đã yêu thích luôn và quyết định mua loại xe này.

Tiến Luật - Thu Trang là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt.

Trước đó, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang từng sở hữu 2 chiếc xế hộp khác có trị giá khoảng 700 triệu đồng và 2,8 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.