Diễn viên trẻ Quốc Khánh tham gia cả hai phim Tết 'hot'

Dịp Tết 2024 sắp tới sẽ chứng kiến 'cuộc đua' thú vị giữa các tựa phim nội địa được khán giả chờ đón, trong đó phải kể đến bộ phim 'Mai' và 'Gặp Lại Chị Bầu'. Dù đối đầu nhau, hai 'đối thủ' lại sở hữu một điểm chung thú vị khi cùng có sự tham gia của nam diễn trẻ Quốc Khánh, hứa hẹn tạo ra nhiều điều thú vị ở hai vai diễn.

Cùng ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên Đán là "Mai" của Trấn Thành và "Gặp lại chị bầu" của Nhất Trung. Cả hai bộ phim đều có sự góp mặt của diễn viên Quốc Khánh. Mai là tác phẩm điện ảnh thứ hai đánh dấu sự hợp tác giữa Quốc Khánh và Trấn Thành sau phim Bố già vào năm 2021.

Điều này khá tương đồng với nghệ sĩ Lê Giang vào dịp Tết năm ngoái khi cô thủ vai chính trong "Nhà bà Nữ" đồng thời đảm nhận vai phụ trong phim Tết đối thủ "Chị chị em em 2". Đặc biệt, Quốc Khánh và Lê Giang cũng sẽ đóng chung trong Gặp lại chị bầu năm nay - đối đầu trực tiếp với tác phẩm chiếu Tết do Trấn Thành đạo diễn.

Theo hé lộ của ê-kíp phim "Gặp lại chị bầu", Quốc Khánh vào vai Tuấn, "anh cả" của nhóm 4 người tại xóm trọ bà Lê (Lê Giang thủ vai), bên cạnh Huyền (do Diệu Nhi thủ vai), Phúc (Anh Tú đóng) và Ngọc (do Ngọc Phước đảm nhận). Tuấn đang làm trợ lý trong các đoàn phim điện ảnh và mơ ước trở thành một đạo diễn nổi tiếng. Trong khi đó, với Mai, Quốc Khánh sẽ có mối quan hệ thân thiết với nhân vật nam chính do Tuấn Trần thủ vai.

Dù không phải người có nhiều đất diễn nhất nhưng Quốc Khách khiến khán giả thích thú trong đoạn trailer "Gặp lại chị bầu" với loạt phân cảnh thú vị, biểu cảm đặc sắc của nam diễn viên hứa hẹn mang đến những sự vui nhộn đầy hóm hỉnh.

Dù không phải người có nhiều đất diễn nhất nhưng Quốc Khách khiến khán giả thích thú trong đoạn trailer "Gặp lại chị bầu" với loạt phân cảnh thú vị

Nói về cuộc "đối đầu" mùa Tết của hai bộ phim mình tham gia, Quốc Khánh cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được góp mặt ở cả hai dự án phim lớn. Anh trân trọng mỗi cơ hội mà các đạo diễn trao cho mình và mong rằng khán giả có thể ủng hộ.

Góp mặt trong cả hai bộ phim lớn với những ê-kíp đình đám bậc nhất của điện ảnh Việt, từng "đại thắng" phòng vé, Quốc Khánh chứng tỏ bản thân đang là một trong những cái tên được các đạo diễn săn đón và đặt lòng tin để tham gia những tác phẩm lớn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.