Điều chỉnh giao thông điểm đen ùn tắc đầu cầu Mai Lĩnh

Qua công tác theo dõi, đánh giá bất cập về tình hình giao thông khu vực Cầu Mai Lĩnh thuộc địa bàn quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, nhận thấy nơi đây thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm, mới đây Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã tiến hành thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông tại khu vực này.

Sở GTVT chỉ đạo: Cấm các phương tiện ô tô đi thẳng hướng từ đường Trại Na ra Quốc lộ 6 để đi Đê Tả Đáy trong giờ cao điểm. Cấm các phương tiện ô tô rẽ trái từ Cầu Mai Lĩnh (hướng về Hà Đông) vào đường Trại Na trong giờ cao điểm. Cấm các phương tiện ô tô đi thẳng và rẽ trái từ Đê Tả Đáy ra Quốc lộ 6 và đi Trại Na trong giờ cao điểm. Cấm các phương tiện ô tô rẽ trái từ ngõ bờ sông ra Quốc lộ 6 trong giờ cao điểm. Ngoài ra, ccấm dừng, đỗ trên Quốc lộ 6 từ Km17+600 – Km17+950 (T+P) trong giờ cao điểm. Thời gian thực hiện thí điểm trong 3 tháng, bắt đầu từ ngày 11/11/2023 đến 31/01/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Tài chính vừa công khai danh sách hơn 300 dự án tại 48 địa phương chưa giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm nay.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Bộ Công an đề xuất các loại súng sử dụng cơ chế bắn bằng nén khí, nén gas có tính sát thương rất cao, nguy hiểm, vì thế cần đưa vào nhóm vũ khí quân dụng để quản lý.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường 70, đoạn từ cầu Ngà đến hết ranh giới Làng giáo dục quốc tế thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, khởi công từ năm 2020, nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Chủ trương mở rộng đường Láng đang làm người dân lo ngại với mức đầu tư dự kiến là quá lớn, lên đến trên 17.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hoàn toàn có thể thu hồi đất hai bên đường và đấu giá tạo nguồn vốn khi mở rộng đường. Chưa kể, nếu để đường Láng tồn tại một nút thắt về ùn tắc giao thông như hiện nay, thì việc đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng trước đó cho các dự án thành phần trên trục đường Vành đai 2 sẽ không phát huy hiệu quả.