Điều chỉnh lộ trình xe bus KCN Bắc Thăng Long từ 1/6

Từ ngày 1/6, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ điều chỉnh điểm đầu cuối, lộ trình, cự ly tuyến buýt số 63 và 122, nhằm giúp công nhân, người lao động tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long tiếp cận và sử dụng xe buýt thuận tiện hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.

Xe ô tô chở học sinh đã là phương tiện quen thuộc đối với nhiều gia đình có con em trong độ tuổi đi học vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Mới đây trong Tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ mà bộ GTVT đang lấy ý kiến đã có đề xuất về tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh.

Hãng xe quen thuộc với người Việt là Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Stargazer X. Theo nhà sản xuất, xe mang phong cách SUV và đa dụng hơn. Đặc biệt, giá bán của xe dưới 600 triệu đồng.

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây được nhắc đến rất nhiều bởi những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc đã xảy ra. Cơ sở hạ tầng có thể là một yếu tố, nhưng ý thức tham gia giao thông cũng là một lý do cần được nhắc đến, bởi có nhiều tài xế vẫn chủ quan và vượt ẩu như trong tình huống sau đây.

Phát hiện một thanh niên đang lao vào tàu hàng đang chạy, nhân viên đường sắt ở Đồng Nai đã nhanh trí chạy ra, kéo người này về khu vực an toàn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, bổ sung nhiều chuyến bay đêm để linh hoạt giá vé và lựa chọn cho hành khách.