Điều chỉnh nút giao Nguyễn Trãi thuận lợi hơn

Từ hôm nay ngày 3/2, sau khi Gói thầu số 2 dự án Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá hoàn thành thi công, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã có những điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Khác so với những ngày trước đó, nhiều người di chuyển dọc tuyến Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến tỏ ra bất ngờ khi toàn bộ dưới lòng đường đã được thu hồi và hoàn trả lại mặt đường như trước. Thay vì 40 phút tới chỗ làm, anh Quân dự tính nay chỉ mất khoảng 20 phút, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc buổi sáng.

Trước đó, để phục vụ thi công Gói thầu số 2 Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá địa bàn thành phố Hà Nội, Sở GTVT đã ban hành Thông báo số ngày 17/10/2023 về việc điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Nguyễn Trãi từ ngõ 495 đến số 2 đường Nguyễn Xiển và nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Đã sinh sống gần 7 năm bên đường Nguyễn Xiển, việc bỏ những rào chắn này đã giúp gia đình anh Quang thuận lợi hơn buôn bán kinh doanh hơn rất nhiều.

Ngay từ chiều tối ngày 2/2, sau khi hoàn thành dự án, đơn vị thi công đã hồi toàn bộ hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn phân luồng đã lắp đặt để thực hiện điều chỉnh tổ chức giao thông trong quá trình thi công. Để đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, Sở GTVT đã có những điều chỉnh về tổ chức giao thông.

Theo nội dung phương án tổ chức giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi đoạn từ ngõ 495 đến số 2 đường Nguyễn Xiển và nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, các phương tiện lưu thông từ nay sẽ tuân thủ theo hệ thống biển báo, vạch sơn tổ chức giao thông, sự điều tiết của hệ thống đèn tín hiệu giao thông và của người hướng dẫn phân luồng giao thông. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với nút giao Nguyễn Xiển thường xuyên phải chịu áp lực lớn từ xe container, xe tải trọng lớn và phương tiện cơ giới, đặc biệt trong thời điểm Tết cận kề, điều này sẽ giúp người dân di chuyển du xuân thuận lợi, an toàn hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 16/5, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và các cơ quan ở Trung ương đã tổ chức lễ khai giảng 3 lớp bồi dưỡng trung cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ các ban, bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhân dịp ngày 19/5, kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại các địa phương.

Như con thiêu thân, nhiều học sinh, sinh viên đang đốt sức khỏe, thời gian vào những trò chơi thâu đêm suốt sáng. Đến lớp thiếu ngủ, tiếp thu bài kém, kết quả học tập sa sút, sức khỏe suy giảm, họ giam cầm chính bản thân và nhấn chìm tương lai trong những trò chơi online sau cánh cửa của phòng game.

Sáng 16/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Tại tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, điểm giao cắt với Nghiêm Xuân Yêm, chỉ trong ít phút đã có cả tá chiếc xe máy lao như thể không có đèn báo hiệu. Tình trạng này cũng diễn ra tại khu vực gầm cầu Pháp Vân - Giải Phóng.

Đội Cảnh sát giao thông số 12 nghiêm túc xử lý vi phạm về nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, các lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ.