Điều dưỡng - Nghề thầm lặng

Luôn song hành với bác sĩ trên mọi chặng đường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đó là người điều dưỡng - những người với sự tận tâm, luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Điều dưỡng cũng chính là người gắn bó với người bệnh nhiều nhất, cùng người bệnh vượt qua những cơn đau của bệnh tật và mỏi mệt về tinh thần trong quá trình điều trị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa hè được xem là học kỳ 3 của các em học sinh. Những hoạt động bổ ích, thú vị của việc sinh hoạt hè được xem là bài học “chơi mà học” đáng nhớ của các em mỗi dịp hè về.

Không khí ô nhiễm, hạ tầng quá tải đã gây ra ùn tắc, ngột ngạt trong trung tâm nội đô, tất cả những điều này đã khiến nhiều người Hà Nội có xu hướng dịch chuyển ra ngoại thành sinh sống.

Phố Hàng Thiếc là một phố nhỏ trong khu phố cổ Hà Nội. Qua thời gian, Hàng Thiếc là một trong ít phố nghề vẫn giữ được nghề truyền thống.

Lộc vừng đang nhuộm đỏ từng mảng đường, đem lại sự tươi tắn và lãng mạn cho phố.

Nhắc đến gánh hàng rong Hà Nội, sẽ chẳng thể nào bỏ qua được văn hóa “ẩm thực gánh” với những thức quà vặt được người bán cần mẫn gánh gồng đi khắp chốn.

Những của hàng kinh doanh các sản phẩm được làm từ tre nối tiếp nhau trên phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tất cả đã tạo thành một con phố tre giữa lòng khu phố cổ.