Diệu Nhi biến hoá hình ảnh mới trong ‘Gặp Lại Chị Bầu’

Trở lại màn ảnh rộng trong phim Tết “Gặp Lại Chị Bầu”, Diệu Nhi hoàn toàn thay đổi vẻ hài hước, hoạt bát thường thấy trong các vai diễn trước đó để mang tới hình tượng nàng thơ dịu dàng và chất chứa nhiều tâm tư. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và ấn tượng với tài năng của nữ diễn viên vốn quen thuộc với các phim gây cười.

Trong “Gặp Lại Chị Bầu”, Diệu Nhi vào vai Ngọc Huyền, một cô gái dịu dàng, trầm tính. Cô lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội trở thành diễn viên, đồng thời kiêm nhiệm công việc may phục trang cho đoàn phim. Mỗi khi cần vai quần chúng, Ngọc Huyền đều có mặt.

Vai diễn Ngọc Huyền trong "Gặp Lại Chị Bầu" là một thử thách mới với Diệu Nhi.

Dù đã nhiều năm tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở các đoàn phim và không còn quá trẻ, Huyền vẫn kiên định với ước mơ của mình. Cô gái có vẻ trầm lặng, mong manh thực ra lại là người rất mạnh mẽ, kiên trì hơn bất cứ ai, nhất là khi đứng trước đam mê của mình. Cùng những người bạn thân, Huyền quyết tâm ở lại Sài Gòn, viết nên những hành trình thanh xuân đẹp đẽ của mình.

Nhân vật Ngọc Huyền là một cô gái đam mê diễn xuất và luôn tin tưởng vào bản thân mình.

Bước ngoặt bắt đầu ập đến khi Ngọc Huyền bất ngờ có thai và cô giữ kín danh tính bố của đứa trẻ. Điều này đã khiến cô phải từ bỏ niềm đam mê diễn xuất. Nhưng Ngọc Huyền vẫn luôn là chính bản thân mình, tin tưởng tuyệt đối vào bản thân và kiên trì theo đuổi lý tưởng mà mình cho là đúng đắn nhất.

Ngọc Huyền không phải nhân vật có cá tính nổi bật nhất mà Diệu Nhi từng đảm nhận, nhưng lại có nội tâm phức tạp, đòi hỏi sự thấu hiểu nhân vật của người diễn viên. Diễn biến tâm lý của Ngọc Huyền được chia làm hai nửa rõ rệt. Ban đầu, cô nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn có nét tinh nghịch của những cô gái đang sống trong quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời. Thế nhưng sau khi phát hiện ra mình có thai, Huyền trở nên trầm lại, khép kín hơn, nhưng cũng thể hiện bản lĩnh kiên cường của một người phụ nữ khi đứng trước thiên chức làm mẹ.

Diệu Nhi đã thoát khỏi hình ảnh của những vai diễn mang màu sắc hài hước trước đó.

Để thể hiện trọn vẹn nhân vật Ngọc Huyền, Diệu Nhi hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh của những vai diễn mà cô từng thể hiện trước đây. Khán giả cũng gần như không tìm thấy hình bóng của Diệu Nhi hài hước, lầy lội quen mặt trên các chương trình truyền hình. Diệu Nhi tiếp cận nhân vật một cách nhẹ nhàng như chính nội tâm của cô gái này. Sự nữ tính, dịu dàng như đã thấm sâu vào Huyền và Diệu Nhi đã thể hiện điều đó rất tròn trịa. Những cử chỉ hay cách nói chuyện dịu dàng của Ngọc Huyền được Diệu Nhi xử lý rất tinh tế, dù đang trách móc Phúc (do Anh Tú thủ vai). Qua vai diễn này, Diệu Nhi có thể coi là một “tắc kè hoa” mới của màn ảnh Việt.

Diệu Nhi chứng minh thực lực diễn xuất bằng các dạng vai đa dạng của mình.

Bên cạnh đó, “chị đẹp” Diệu Nhi từng khẳng định, dù cho có bất kỳ điều gì xảy ra, hay chồng cô – diễn viên Anh Tú không tham gia đóng cùng, cô vẫn sẽ nhận vai Ngọc Huyền của “Gặp Lại Chị Bầu”. Bởi với Diệu Nhi, điều quan trọng khi thể hiện một nhân vật trong mỗi bộ phim là phải có những nét diễn xuất khác so với các dự án trước. Và Ngọc Huyền có tất cả những gì Diệu Nhi mong muốn để thể hiện những khía cạnh mới mẻ trong vai diễn, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Anh Tú - Diệu Nhi hiện đang là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì của showbiz Việt.

“Gặp lại chị bầu” là một trong 4 phim Việt ra mắt Tết nguyên đán Giáp Thìn, cùng Mai của Trấn Thành, Trà của Lê Hoàng và Sáng đèn của Hoàng Tuấn Cường. Các phim Tết sẽ ra rạp chính thức vào đúng mùng Một (tức ngày 10/2).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.