Diệu Nhi hy vọng được khán giả ủng hộ trong phim mới

Là 1 trong 4 bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích tại các phòng vé dịp Tết Nguyên đán năm nay, ‘Gặp lại chị bầu’ vừa gửi lời chào tới khán giả với buổi công chiếu được tổ chức vào ngày hôm qua tại TP. HCM. Chứng kiến tiếng cười cùng những giọt nước mắt của mọi người trong buổi công chiếu sớm, Diệu Nhi đã không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động.

Trong dự án này, Diệu Nhi vào vai Ngọc Huyền - một cô gái trẻ nhiệt huyết nhưng sau đó quyết dẹp lại ước mơ riêng vì mang thai ngoài ý muốn. Để hóa thân nhân vật này, nữ diễn viên phải quan sát và học hỏi từ những câu chuyện có thật ngoài đời và từ gia đình, bạn bè. Diễn viên Diệu Nhi chia sẻ: "Ngọc Huyền là vai diễn đặc biệt. Trước đó tôi chưa có cơ hội đảm nhận nhân vật phức tạp thế này. Hy vọng nỗ lực của tôi được khán giả công nhận."

Dàn diễn viên Gặp lại chị bầu trong buổi ra mắt phim

Về phía Anh Tú, nam diễn viên nói anh nghĩ ngay đến vợ khi bàn kịch bản cùng đạo diễn Nhất Trung. Tại buổi trò chuyện, Diệu Nhi cho biết, chính Anh Tú là người rủ cô đến với dự án phim lần này. ‘Chị đẹp’ chia sẻ thêm, cô không gặp khó khăn, căng thẳng khi làm việc cùng chồng. Khi ra phim trường, cô chỉ tập trung làm việc, với người nhà thì khó khăn và kỹ lưỡng hơn.

Chia sẻ về bộ phim, Đạo diễn Nhất Trung cho biết, điều quan trọng nhất của ‘Gặp lại chị bầu’ là kịch bản. Toàn bộ tình huống và câu thoại tập trung hướng về mục đích đó, còn kinh phí của dự án không lớn, chủ yếu nằm ở bối cảnh.

‘Gặp lại chị bầu’ là mảnh ghép mang màu sắc tình cảm, gia đình của làng phim Việt mùa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Câu chuyện phim theo chân nam chính Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng tứ cố vô thân nếm trải nhiều đắng cay cuộc đời. Được bà Lê (Lê Giang) cho ở lại tại nhà trọ của bà, Phúc quen biết với ba người bạn mới Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh).

Nhóm bạn trẻ trải qua những tháng ngày thanh xuân êm đềm và vui nhộn, khi cùng nhau ấp ủ cho những giấc mơ. Biến cố ập đến khi Huyền bỏ dở cơ hội lần đầu đóng chính vì phát hiện có bầu. Bất chấp sự gặng hỏi và can ngăn của mọi người, Huyền giữ kín danh tính cha đứa trẻ, lựa chọn làm mẹ đơn thân. Dành cho Huyền tình cảm đặc biệt, Phúc ở bên chăm sóc cô trong những ngày khó khăn nhất của cuộc đời.

Gặp lại chị bầu khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ Mùng 1 Tết Giáp Thìn, tức ngày 10/2/2024, cùng với Mai (Đạo diễn Trấn Thành), Trà (Đạo diễn Lê Hoàng) và Sáng đèn (Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.