Diệu Nhi, Khả Như, Thuý Ngân hội ngộ phim hài cuối năm

‘Trên bàn nhậu dưới bàn mưu’, một trong những án điện ảnh đáng chú ý khép lại đường đua phim Việt năm nay đã công bố những hình ảnh đầu tiên. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa ba nữ diễn viên nổi tiếng Diệu Nhi, Thúy Ngân và Khả Như trên màn ảnh rộng, khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Theo đó, bộ phim khai thác về văn hóa “trên bàn nhậu” của giới trẻ hiện đại: một tuổi trẻ đáng nhớ khi luôn có bạn thân gần kề và những “chất xúc tác” để cùng nhau tỏ bày tâm tư.

Nổi tiếng với sự hài hước từ trong phim đến ngoài đời cũng như khả năng diễn xuất đa dạng đã được chứng minh qua nhiều dự án phim ảnh đình đám như: "Bẫy ngọt ngào", "Bóng đè",... Diệu Nhi luôn mang đến hình  ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin trên màn ảnh. Chính vì thế, trở lại với nhân vật Gạo – một nữ họa sĩ webtoon có phần “mọt sách” và rụt rè của nữ diễn viên trong "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" lần này khiến người xem không khỏi tò mò, kỳ vọng vào một Diệu Nhi sâu sắc, mang nhiều tâm tư hơn là sự hài hước vốn đã quá quen thuộc.

Tạo hình mới lạ của Diệu Nhi trong phim mới

"Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" lại là dự án điện ảnh đầu tiên Thúy Ngân tham gia diễn xuất. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nữ diễn viên vẫn được khắc hoạ với cá tính mạnh mẽ đặc trưng. Nhân vật Triệu do cô thủ vai là một cô gái mạnh mẽ, độc lập, luôn sẵn sàng ra mặt vì bạn bè thân thiết.

"Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" cũng là dự án điện ảnh đầu tiên Thúy Ngân tham gia diễn xuất

Xuất hiện cuối cùng trong trailer là Khả Như. Vào vai Du Lai trong "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu", cô tiếp tục đảm nhận tuyến nhân vật mang nét tính cách hài hước, duyên dáng vốn đã để lại ghi dấu đậm nét trong lòng khán giả. Vì thế, những phân cảnh trẻ trung, tinh nghịch của Khả Như nhận được nhiều sự trông đợi.

Khả Như tiếp tục đảm nhận tuyến nhân vật mang nét tính cách hài hước, duyên dáng

"Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" dự kiến sẽ gia nhập đường đua phim Việt vào những ngày cuối cùng của năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.