Điều tra vụ cô gái trẻ bị sát hại bằng súng ở Hà Nội

Ngày 4/7, trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, truy bắt đối tượng sát hại cô gái trẻ sinh năm 2002, xảy ra ở Long Biên vào rạng sáng 3/7.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là H (sinh năm 2002; ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hình ảnh nạn nhân.

Người nhà của nạn nhân H cho biết vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 3/7. Thời điểm đó, nạn nhân đi sinh nhật cùng bạn ở quận Long Biên. Nhưng do xích mích trong bữa tiệc nên cô gái đã cùng bạn trai đi ra ngoài.

Lúc này cô gái bất ngờ bị một người bắn đạn bi trúng vào người dẫn đến bị thương nặng. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. 

Hiện tại, cơ quan có chức năng tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ gây án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần đây, nhiều chuyên án đấu tranh, triệt phá các đường dây tội phạm ma túy đã cho thấy, loại tội phạm này đã có những phương thức thủ đoạn cực kỳ tinh vi khi sử dụng công nghệ cao để hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Từ đầu mùa giải Euro 2024 đến nay, đường dây đánh bạc do Trần Quang Hiếu cầm đầu đã giao dịch cá độ bóng đá với số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Bộ Công an đề xuất phạt đến 20 triệu đồng với hành vi cố ý làm lộ bí mật thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu, hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng vi phạm để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Công an thành phố Hà Nội vừa đưa ra cảnh báo về thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ xác thực sinh trắc học để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác và thông báo cho cơ quan công an gần nhất khi phát hiện có dấu hiệu lừa đảo.

Sau hai ngày bỏ trốn, nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong sau tiệc sinh nhật tại quận Long Biên đã tới Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đầu thú.