Điều tra vụ người nước ngoài sàm sỡ trẻ em

Một người mẹ đến công an phường ở TP.HCM trình báo về việc con gái mình nghi bị một người đàn ông nước ngoài sàm sỡ tại một siêu thị ở quận Gò Vấp. Trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện nhiều trường hợp tương tự.

Liên quan đến vụ một người đàn ông nước ngoài bị nghi ngờ đã có hành vi sàm sỡ nhiều trẻ em tại một siêu thị ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Công an TP.HCM cho biết đã lập hồ sơ, trích xuất camera an ninh tại siêu thị và đang lấy lời khai của những bên liên quan.

Trước đó, tối 13/4, chị C. đưa con gái (học lớp 4) đến siêu thị E. trên đường Phan Văn Trị (P.5, quận Gò Vấp) để vui chơi. Chị C. ở tầng G nói chuyện với bạn, còn con gái thì đi tham quan siêu thị, vui chơi.

Qua xác minh ban đầu từ camera an ninh, công an xác định người này đã tiếp cận không chỉ 1 trẻ em, mà đối tượng đã tiếp cận tới 3 cháu bé, nghi lợi dụng sàm sỡ cơ thể. Ảnh minh hoạ.

Trong lúc chị C. đang ngồi nói chuyện với bạn ở tầng G thì con gái từ tầng 1 chạy xuống, nét mặt sợ hãi, kéo tay mẹ bảo dẫn đi vệ sinh. Chị C. thấy lạ vì thường ngày con gái vẫn tự đi vệ sinh, nhưng hôm nay lại đòi mẹ hỗ trợ.

Thấy chị C. chưa hiểu ý, con gái liền mượn điện thoại của mẹ, viết nội dung báo bị một người đàn ông nước ngoài sàm sỡ trong cửa hàng trên tầng 1 của siêu thị, đưa cho mẹ xem.

Phát hiện vụ việc, chị C. tá hỏa kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đồng thời cùng con gái chạy lên tầng 1 nhận diện người đàn ông nước ngoài. Thấy mẹ con chị C., người đàn ông bỏ chạy khỏi siêu thị.

Ngay sau đó, chị C. cùng con gái đã đến Công an phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM trình báo vụ việc. Người đàn ông ngoại quốc trong sự việc này đã nhanh chóng được công an xác định, đưa về trụ sở điều tra. Qua xác minh ban đầu từ camera an ninh, công an xác định người này đã tiếp cận không chỉ 1 trẻ em, mà đối tượng đã tiếp cận tới 3 cháu bé, nghi lợi dụng sàm sỡ cơ thể. Công an đang lấy lời khai, xác định hành vi cũng như nạn nhân của người đàn ông này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 28/4, các tổ 141, Công an thành phố Hà Nội, đã phát hiện, xử lý 49 đối tượng có hành vi điều khiển xe mô tô nẹt pô, lạng lách, đánh võng.

Điều tra mở rộng đường dây mua bán, làm giả và sử dụng giấy tờ giả liên quan đến nhiều nhân viên, cộng tác viên ngân hàng, do Nguyễn Hữu Hoàng (nhân viên ngân hàng HD Bank) cầm đầu, cơ quan điều tra đã khởi tố thêm 4 đối tượng về hành vi “Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Lợi dụng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, tội phạm trộm cắp tài sản sẽ gia tăng hoạt động. Do đó, Công an thành phố Hà Nội đưa ra cảnh báo về các phương thức, thủ đoạn của các đối tượng phạm tội để người dân nắm được và chủ động phòng ngừa.

Vỉa hè quanh hồ Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, từ lâu đã bị chiếm dụng dưới nhiều hình thức. Dù có đường dành riêng để đi dạo và tập thể dục, nhưng người dân xuống lòng đường đi chung cùng các phương tiện.

Hiện nay, nhiều người có thắc mắc về việc ô tô thực hiện đổi giấy đăng ký xe, mới chỉ được cơ quan công an cấp giấy hẹn lấy đăng ký xe nhưng ô tô đã hết hạn đăng kiểm thì có được tiếp nhận kiểm định không?

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia vừa ban hành báo cáo về tình hình đảm bảo trật tự, an toàn giao thông 3 tháng đầu năm 2024, công tác quản lý vận tải cơ bản đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân.