Điều tra vụ tai nạn khiến 8 người thương vong

Công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã Tú Nang, huyện Yên Châu, khiến một người tử vong và 7 người bị thương.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 5/5, xe ô tô đầu kéo BKS 26C-03737 kéo sơ mi rơ mooc BKS 26R-00373 do Nguyễn Mạnh Hà (sinh năm 1979, trú tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) điều khiển theo hướng Sơn La - Hà Nội, đến Km 219 + 063, quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Tú Nang, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, thì lao vào nhà anh Phạm Mạnh Cường. Hậu quả, anh H.V.L (sinh năm 1989, trú tại xã Tú Nang, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) tử vong và 7 người khác bị thương.

Xe ô tô đầu kéo BKS 26C-03737 lao vào nhà dân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu đã tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định; đồng thời. Kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với tài xế Nguyễn Mạnh Hà, cho kết quả 0,53mg/l khí thở. Tài xế âm tính với các chất ma túy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu đã tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định.

Căn cứ hành vi, tính chất, mức độ của vụ việc, ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Yên Châu đã ra “Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp”, “Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp” đối với Nguyễn Mạnh Hà về hành vi gây tai nạn khiến 8 người thương vong.

Trong ngày 6/5, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La và đại diện các ban, ngành huyện Yên Châu đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình, thân nhân người tử nạn và người bị thương. Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã hội ý nghiệp vụ, chỉ đạo tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

UBND thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương,Thái Bình) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 14 người về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để chụp ảnh gây cản trở giao thông.

5 tổ công tác đặc biệt của Công an Hà Nội đã đồng loạt xuống đường làm nhiệm vụ. Các tổ công tác đặc biệt này có nhiệm vụ chính là tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự, an toàn giao thông - nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc và tai nạn giao thông.

Mũ bảo hiểm là thứ không thể thiếu khi tham gia giao thông, nhưng những chiếc mũ kém chất lượng lại là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Nếu chẳng may xảy ra tai nạn, những chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ không chỉ vô dụng mà thậm chí còn gây hại cho chính người sử dụng.

Hình ảnh vụ tai nạn trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) được chia sẻ trên nhóm Facebook về giao thông mới đây thu hút hàng trăm bình luận. Trong đó, phần lớn các ý kiến bày tỏ bức xúc trước việc những người đạp xe dàn ngàng ngang trên đường.

Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với N.Đ.A (sinh năm 2008 ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật, bôi xấu hình ảnh lực lượng công an nhân dân trên mạng xã hội.

Thông tin từ Cục CSGT, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội gây rối trật tự công cộng. 4 người bị khởi tố liên quan đến vụ đỗ ô tô giữa đường và di chuyển dàn hàng ngang để chụp ảnh hồi tháng 4 vừa qua.