Đình Bắc đăng tâm thư xin lỗi sau án kỷ luật

Tiền đạo trẻ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Đình Bắc vừa có những phản hồi chính thức về án kỷ luật nội bộ của HLV Văn Sỹ Sơn.

Sáng 21/2, thông tin cầu thủ Đình Bắc bị HLV Văn Sỹ Sơn (Quảng Nam) kỷ luật nội bộ đã gây chú ý dư luận. Như Đài Hà Nội đưa tin trước đó, Đình Bắc được cho là hội quân muộn sau Tết nhưng không xin phép, đồng thời thường xuyên ngủ quên và đến tập muộn.

Tiền đạo sinh năm 2004 cũng vừa có những phát biểu chính thức về điều này. Trên trang cá nhân facebook, Đình Bắc đã có lời xin lỗi về hành động của mình trước HLV Văn Sỹ Sơn, CLB Quảng Nam cũng như người hâm mộ.

Đình Bắc đăng bài xin lỗi sau khi bị kỷ luật nội bộ. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngôi sao trẻ của tuyển Việt Nam chia sẻ: "Lời đầu tiên cho Bắc được gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ ban huấn luyện và tập thể đội bóng đá Quảng Nam và cả tất cả người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ Bắc trong quãng thời gian vừa qua ạ!".

Đình Bắc đã nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay vì lý do gì cả. Chàng tiền đạo chia sẻ thêm: "Đây chắc chắn sẽ là bài học rất quý giá của Bắc ở trên con đường sự nghiệp của mình! Bắc sẽ khóa lại hết những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực đã có. Giờ là lúc làm lại từ đầu, với mục tiêu được ra sân góp một phần nhỏ sức lực của mình, cùng CLB Quảng Nam thi đấu thật tốt trong giai đoạn tiếp theo".

Đình Bắc tại Asian Cup 2024. Ảnh: Getty.

Đình Bắc là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của đội tuyển Việt Nam hiện tại. Tiền đạo sinh năm 2004 gần đây thường được HLV Philippe Troussier triệu tập và cũng đã để lại dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ở Asian Cup 2023 vừa qua, Đình Bắc là người tạo nên lịch sử với một siêu phẩm vào lưới đội tuyển Nhật Bản.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.