Đình Bắc nói gì khi bị chê ảo tưởng, thích thể hiện?

Đình Bắc một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội khi bị chính HLV của mình chê quá ảo tưởng và thích thể hiện sau trận hoà HAGL ở vòng 15 V-League 2023/24.

Có thể nói, Đình Bắc là một trong những cầu thủ hiếm hoi của làng bóng Việt Nam gây bão mạng xã hội không phải vì những màn trình diễn tỏa sáng trên sân cỏ mà đến từ những hành vi, thái độ kém chuyên nghiệp, cộng thêm đó là những lời chỉ trích gay gắt từ chính người thầy của mình - HLV Văn Sỹ Sơn.

HLV Văn Sỹ Sơn.

Người thầy tại CLB Quảng Nam thẳng thắn nói về cậu học trò bị ảo tưởng và thích thể hiện. Bên cạnh đó là cả việc ông chê trách Đình Bắc khi thi đấu với đội tuyển Indonesia.

Việc HLV Quảng Nam chê bai cậu học trò của mình xuất phát từ trận đấu với CLB HAGL thuộc vòng 15 của V-League 2023/24. Ở trận đấu kể trên, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc được HLV Văn Sỹ Sơn tung vào sân ở hiệp hai, để đội nhà tìm kiếm bàn thắng khi tỷ số đang hoà 1-1.

Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2004 có màn trình diễn không được như kỳ vọng. Thậm chí, Đình Bắc còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong thế đối mặt với thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội khách. Sau tình huống ấy, Đình Bắc tỏ ra khá giận dữ và sút tung chai nước vào bảng quảng cáo trên sân Hoà Xuân.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc (Ảnh: VPF).

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn tỏ rõ vẻ không hài lòng với những gì tiền đạo trẻ của đội tuyển Việt Nam thể hiện. Ông Sơn thẳng thắn nói: “Tôi luôn nói rằng, bóng đá là môn tập thể. Nếu đồng đội đứng vị trí thuận lợi hơn, các cầu thủ nên trao cơ hội cho đồng đội.

Trận nào vào sân Đình Bắc cũng muốn thể hiện bản thân. Tôi hiểu cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Nhưng muốn trở thành cầu thủ lớn, Đình Bắc cần được uốn nắn nhiều. Cậu ấy phải biết lắng nghe, học hỏi để nên người”.

Đình Bắc đang trong giai đoạn không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp. Ngay sau dịp Tết Nguyên đán, cầu thủ này bị HLV Văn Sỹ Sơn phạt nội bộ sau khi vi phạm kỷ luật đội bóng nhiều lần. Bên cạnh đó, tưởng chừng như anh đã có bến đỗ mới đầy tiềm năng để phát triển bản thân là Hà Nội FC thì thương vụ này bị đổ bể trong vòng chưa đến một tuần. Trở về đội tuyển quốc gia, Đình Bắc được HLV Troussier tin tưởng nhưng thi đấu không tốt ở hai trận đấu với đội tuyển Indonesia. Những sự việc không hay liên tiếp xảy ra với Đình Bắc chắc chắn sẽ khiến sao trẻ này bị ảnh hưởng nhất định.

Với cá nhân Đình Bắc, ngay sau khi bị chỉ trích, Đình Bắc tự nói về bản thân mình như sau: "Phong độ của tôi gần đây thật sự chưa tốt. Trong đợt tập trung U23 Việt Nam sắp tới, bản thân tôi sẽ phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để làm sao đáp ứng được yêu cầu của HLV trưởng, được lọt vào danh sách cuối cùng đi U23 châu Á, cố gắng lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Bản thân tôi phải tự vượt qua những khó khăn gặp phải".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.