Disney Thượng Hải, Trung Quốc mở cửa vùng đất Zoothopia

Công viên Disney Thượng Hải đã mở cửa một điểm tham quan theo chủ đề Zoothopia nhằm thúc đẩy và kích thích du lịch giải trí ở quốc gia tỉ dân. Điểm tham quan mới này mang đến cho du khách cái nhìn cận cảnh về thế giới của những loài động vật trong bộ phim hoạt hình Zoothopia nổi tiếng của hãng Disney với tựa Việt: Thành phố động vật - Phi vụ động trời.

"Thành phố động vật - Phi vụ động trời" phát hành tháng 2 năm 2016. Bộ phim hoạt hình thứ 55 của hãng Disney không chỉ đạt doanh thu khủng với con số vượt mốc tỷ đô mà còn xuất sắc dành được một tượng vàng Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tại Giải Oscar lần thứ 89.

Công viên Disney Thượng Hải đã lấy cảm hứng từ các nhân vật và cốt truyện phim hoạt hình "Thành phố động vật - Phi vụ động trời" để  xây dựng 8 khu vực theo chủ để trong công viên giải trí. Và khu vực mới được bổ sung này chính là khu vực thứ 8. Nó đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn mở rộng lớn thứ hai của công viên bắt đầu vào tháng 12 năm 2019. Ông Joe Schott, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Shanghai Disney Resort, cho biết nó được thiết kế để mang đến cho du khách trải nghiệm sống động về bộ phim đầy mê hoặc.

Công viên được thiết kế để mang đến cho du khách trải nghiệm sống động về bộ phim đầy mê hoặc

Công viên Disney Thượng Hải lần đầu tiên khai trương với sáu vùng đất theo chủ đề vào tháng 6 năm 2016, với vùng đất thứ bảy - Disney Pixar Toy Story Land - khai trương vào năm 2018, khiến nơi đây trở thành công viên Disneyland được mở rộng nhanh nhất trên thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 18/5, nghi phạm bị buộc tội âm mưu ám sát Thủ tướng Slovakia Robert Fico đã ra tòa hình sự, phiên tòa sẽ quyết định đối tượng này có bị giam giữ hay không.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ra lệnh đẩy mạnh sản xuất nhằm tăng cường lực lượng hạt nhân của nước này. Thông tin trên được đưa ra sau khi ông Kim Jong Un giám sát việc thử nghiệm tên lửa đạn đạo chiến thuật trang bị hệ thống dẫn đường mới.

Một triển lãm hoa rực rỡ theo chủ đề động vật hoang dã đã được khai mạc tại thành phố Kodaikanal của Ấn Độ. Triển lãm kéo dài trong 10 ngày, thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách tới tham dự.

Trong chuyến công du cấp Nhà nước tới Trung Quốc, Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 17/5 đã tới Cáp Nhĩ Tân, một thành phố phía Đông Bắc Trung Quốc, vốn có mối liên hệ văn hóa và lịch sử sâu sắc với Nga, như một phần trong nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ kinh tế và chính trị đang phát triển giữa hai nước.

Các nhà khoa học Anh mới đây đã công bố một đoạn phim hiếm hoi về loài mực ống có khả năng phát sáng như đèn pha. Loài động vật này rất quý hiếm và sống dưới đáy biển sâu.

Lần đầu tiên trên bầu trời thủ đô Tokyo của Nhật Bản, một chiếc máy bay điện đã cất cánh, trình diễn công nghệ bay lái tự động trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm khán giả.