Disney Thượng Hải, Trung Quốc mở cửa vùng đất Zoothopia

Công viên Disney Thượng Hải đã mở cửa một điểm tham quan theo chủ đề Zoothopia nhằm thúc đẩy và kích thích du lịch giải trí ở quốc gia tỉ dân. Điểm tham quan mới này mang đến cho du khách cái nhìn cận cảnh về thế giới của những loài động vật trong bộ phim hoạt hình Zoothopia nổi tiếng của hãng Disney với tựa Việt: Thành phố động vật - Phi vụ động trời.

"Thành phố động vật - Phi vụ động trời" phát hành tháng 2 năm 2016. Bộ phim hoạt hình thứ 55 của hãng Disney không chỉ đạt doanh thu khủng với con số vượt mốc tỷ đô mà còn xuất sắc dành được một tượng vàng Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tại Giải Oscar lần thứ 89.

Công viên Disney Thượng Hải đã lấy cảm hứng từ các nhân vật và cốt truyện phim hoạt hình "Thành phố động vật - Phi vụ động trời" để  xây dựng 8 khu vực theo chủ để trong công viên giải trí. Và khu vực mới được bổ sung này chính là khu vực thứ 8. Nó đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn mở rộng lớn thứ hai của công viên bắt đầu vào tháng 12 năm 2019. Ông Joe Schott, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Shanghai Disney Resort, cho biết nó được thiết kế để mang đến cho du khách trải nghiệm sống động về bộ phim đầy mê hoặc.

Công viên được thiết kế để mang đến cho du khách trải nghiệm sống động về bộ phim đầy mê hoặc

Công viên Disney Thượng Hải lần đầu tiên khai trương với sáu vùng đất theo chủ đề vào tháng 6 năm 2016, với vùng đất thứ bảy - Disney Pixar Toy Story Land - khai trương vào năm 2018, khiến nơi đây trở thành công viên Disneyland được mở rộng nhanh nhất trên thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phê chuẩn cơ cấu chính phủ mới có 10 Phó Thủ tướng. Trước đó, Tổng thống Putin ký sắc lệnh tái bổ nhiệm ông Mikhail Mishustin làm Thủ tướng.

Hãng tin Sputnik của Nga đưa tin một số nghị sĩ Đức tán thành ý tưởng đặt các đơn vị phòng không ở bên kia biên giới, trong lãnh thổ của NATO, để bắn hạ tên lửa Nga trên bầu trời Ukraine.

Iraq, một trong những nước sản xuất dầu mỏ lớn nhất thế giới, đặt mục tiêu tăng trữ lượng dầu thô của nước này lên hơn 160 tỷ thùng. Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq Hayan Abdel Ghani đưa ra thông báo trên ngày 11/5 tại buổi lễ khởi động vòng cấp phép mới cho 29 dự án dầu mỏ và khí đốt.

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng Chủ nhật (12/5) tại một trung tâm mua sắm rộng lớn, có 1.400 cửa hàng ở quận Bialolek, thủ đô Ba Lan, trong đó có khoảng 1/3 gian hàng là của người Việt Nam. Đội cứu hỏa cho biết hơn 80% khu phức hợp mua sắm Marywilska 44 đã bốc cháy và 50 đội, bao gồm các chuyên gia cứu hộ hóa chất và môi trường, cố gắng kiểm soát đám cháy.

Trong quý I/2024, nền kinh tế Anh tăng trưởng lần đầu tiên sau một năm, thoát khỏi cuộc suy thoái nhẹ vào nửa cuối năm 2023.

Bộ Quốc phòng Ba Lan đang tổ chức các khóa tập huấn có tên gọi là 'Huấn luyện cùng quân đội', để đào tạo kỹ năng quân sự cho dân thường.