Diva Mỹ Linh và Mỹ Anh gặp gỡ CEO Apple Tim Cook

Sáng nay (15/4/2024), Tim Cook - CEO của Apple đã có cuộc gặp gỡ mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh trong một nhà hàng tại Hà Nội trên phố Hàng Bè.

Bức ảnh được CEO của Apple -Tim Cook đăng tải trên mạng xã hội X với sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh cùng con gái cô, ca sĩ Mỹ Anh, cùng dòng trạng thái: "Xin chào Việt Nam! Xin cảm ơn những nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt. Và tôi yêu món cà phê trứng", đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem.

CEO của Apple - Tim Cook đăng tải ảnh ngồi cafe cùng Diva Mỹ Linh và Mỹ Anh trên mạng xã hội X.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận về nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ chỉ sau một giờ đăng tải. Nhiều tài khoản ở Việt Nam bình luận, bày tỏ sự phấn khích và chào mừng CEO hãng công nghệ hàng đầu thế giới tới Hà Nội.

Diva Mỹ Linh chia sẻ lại bức ảnh trên Facebook.

Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ bức ảnh được Tim Cook đăng tải trên mạng xã hội X với dòng trạng thái: "buổi sáng rất vui khi được đón tiếp ông Tim Cook tại nơi mẹ con mình sinh ra và lớn lên - Hà Nội thân yêu! Welcome Mr Cook, such a great pleasure to have you here in my hometown!"

Nữ ca sĩ gen Z Mỹ Anh hào hứng chia sẻ lại bài viết của mẹ mình.

Ca sĩ Mỹ Anh bày tỏ: "với mẹ và bác Tim Cook ngay tại Hà Nội nhà mình".  Có thể thấy cả ca sĩ Mỹ Linh cùng con gái Mỹ Anh đều bất ngờ và hạnh phúc khi có cơ hội được ngồi cùng CEO của Apple - Tim Cook. Nữ ca sĩ gen Z chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật của mình và mẹ, cùng những câu chuyện và kỷ niệm khi cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị của Tim Cook và hai nghệ sĩ Việt diễn ra tại một nhà hàng tại Hà Nội vào sáng nay.

Cuộc gặp giữa hai nghệ sĩ Việt Nam và ông Tim Cook diễn ra vào khoảng 10h40 sáng nay đến 11h hơn tại một nhà hàng trên phố Hàng Bè. Ông Tim Cook muốn gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam và tìm hiểu môi trường phát triển nghệ thuật ở Hà Nội.

Ông Tim Cook chụp ảnh tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào sáng nay.

Ông Tim Cook sinh năm 1960, gia nhập Apple tháng 3/1998 với tư cách là Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động toàn cầu và sau đó là Phó chủ tịch điều hành.

Ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Apple tháng 8/2011.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).