Diva Mỹ Linh và Mỹ Anh gặp gỡ CEO Apple Tim Cook

Sáng nay (15/4/2024), Tim Cook - CEO của Apple đã có cuộc gặp gỡ mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh trong một nhà hàng tại Hà Nội trên phố Hàng Bè.

Bức ảnh được CEO của Apple -Tim Cook đăng tải trên mạng xã hội X với sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh cùng con gái cô, ca sĩ Mỹ Anh, cùng dòng trạng thái: "Xin chào Việt Nam! Xin cảm ơn những nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt. Và tôi yêu món cà phê trứng", đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem. 

CEO của Apple - Tim Cook đăng tải ảnh ngồi cafe cùng Diva Mỹ Linh và Mỹ Anh trên mạng xã hội X.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận về nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ chỉ sau một giờ đăng tải. Nhiều tài khoản ở Việt Nam bình luận, bày tỏ sự phấn khích và chào mừng CEO hãng công nghệ hàng đầu thế giới tới Hà Nội.

Diva Mỹ Linh chia sẻ lại bức ảnh trên Facebook.

Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ bức ảnh được Tim Cook đăng tải trên mạng xã hội X với dòng trạng thái: "buổi sáng rất vui khi được đón tiếp ông Tim Cook tại nơi mẹ con mình sinh ra và lớn lên - Hà Nội thân yêu! Welcome Mr Cook, such a great pleasure to have you here in my hometown!"

Nữ ca sĩ gen Z Mỹ Anh hào hứng chia sẻ lại bài viết của mẹ mình.

Ca sĩ Mỹ Anh bày tỏ: "với mẹ và bác Tim Cook ngay tại Hà Nội nhà mình".  Có thể thấy cả ca sĩ Mỹ Linh cùng con gái Mỹ Anh đều bất ngờ và hạnh phúc khi có cơ hội được ngồi cùng CEO của Apple - Tim Cook. Nữ ca sĩ gen Z chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật của mình và mẹ, cùng những câu chuyện và kỷ niệm khi cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị của Tim Cook và hai nghệ sĩ Việt diễn ra tại một nhà hàng tại Hà Nội vào sáng nay.

Cuộc gặp giữa hai nghệ sĩ Việt Nam và ông Tim Cook diễn ra vào khoảng 10h40 sáng nay đến 11h hơn tại một nhà hàng trên phố Hàng Bè. Ông Tim Cook muốn gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam và tìm hiểu môi trường phát triển nghệ thuật ở Hà Nội. 

Ông Tim Cook chụp ảnh tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào sáng nay.

Ông Tim Cook sinh năm 1960, gia nhập Apple tháng 3/1998 với tư cách là Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động toàn cầu và sau đó là Phó chủ tịch điều hành.

Ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Apple tháng 8/2011.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).