Djokovic đi tiếp sau khi Djere gặp chấn thương

Novak Djokovic chạm trán với người đồng hương Laslo Djere tại vòng 2 Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024 - US Open.

Tay vợt số 2 thế giới đã có màn ra quân ấn tượng khi đánh bại đối thủ Radu Albot ở vòng 1. Ở mùa giải trước, Djokovic đã thắng ngược Djere sau khi thua trước hai set ở vòng ba. Tuy nhiên, kịch bản đó đã không lặp lại với tay vợt người Serbia.

Laslo Djere đã nhập cuộc tự tin khiến hạt giống số 2 gặp vô vàn khó khăn trong set 1. Phải tới tận game 10, thời điểm đang dẫn 5-4, Nole mới tận dụng được sai lầm từ đối thủ để giành break-point quyết định và thắng 6-4.

Bước sang set 2, Djere thậm chí còn chơi xuất sắc hơn khi đoạt break-point ngay game 3, chỉ tiếc rằng Djokovic đã thể hiện bản lĩnh để đòi lại break game 10 và thắng 6-4. Set 3, Djere bất ngờ dính chấn thương.

Dù rất nỗ lực nhưng tay vợt 29 tuổi chỉ thi đấu tiếp 2 game trước khi tuyên bố bỏ cuộc, qua đó nhìn Djokovic giành quyền vào vòng 3 US Open 2024. Đối thủ tiếp theo của Nole là hạt giống số 28 Alexei Popyrin.

Novak Djokovic chỉ phải thi đấu 2 set và 2 game ở vòng 2 giải Mỹ mở rộng 2024. Ảnh: US Open
Novak Djokovic chỉ phải thi đấu 2 set và 2 game ở vòng 2 giải Mỹ mở rộng 2024. Ảnh: US Open
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.