Djokovic vào bán kết giải quần vợt Thụy Sĩ mở rộng

Djokovic từng đánh bại Griekspoor trong ba lần so vợt trước đó. Nhưng ở lần thứ tư này, mọi thứ không hề dễ dàng cho tay vợt số một thế giới.

Novak Djokovicd chạm trán Tallon Griekspoor tại tứ kết giải quần vợt Thụy Sĩ mở rộng. Trong set 1, Griekspoor chơi tốt hơn và đã gây nhiều khó khăn cho tay vợt người Serbia. Hai tay vợt chơi giằng co, thậm chí ở game 11 Griekspoor còn có tới 4 cơ hội để đoạt break, đáng tiếc tay vợt người Hà Lan đều không tận dụng được.

Thoát hiểm nghẹt thở, Djokovic có đà tâm lý và thắng luôn set 1 với tỷ số 7-5. Chỉ riêng set này đã ngốn tới 52 phút so kè. Nhưng tình hình ở set 2 trở nên thuận lợi cho Djokovic. Ngôi sao người Serbia thắng dễ 6-1, giành chiến thắng 2-0 chung cuộc để tiến vào bán kết Thụy Sĩ mở rộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Carlos Alcaraz giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước tân số một thế giới Jannik Sinner sau hơn bốn tiếng thi đấu căng thẳng.

Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Francisco Cerundolo buộc Novak Djokovic phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng. Khả năng trở lại của Djokovic với Wimbledon và Olympic Paris đang là chủ đề được quan tâm.

Hạ Coco Gauff 6-2, 6-4, tay vợt nữ số một thế giới Iga Swiatek gặp Jasmine Paolini ở chung kết Roland Garros.

Với việc Novak Djokovic rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng, Casper Ruud đã vào bán kết mà không tốn một giọt mồ hôi.

Nếu vòng đấu thứ tư của Roland Garros 2024 chứng kiến chiến thắng khá dễ dàng của các tay vợt hạt giống nữ thì ở cuộc so tài dành cho nam, những hạt giống hàng đầu đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí có người đã bị loại.

Jannik Sinner khởi đầu khó khăn trước Corentin Moutet, nhưng đã bứt phá kịp thời để thắng trận sau 4 set và vào tứ kết Pháp mở rộng.