Djokovic vào bán kết Paris Masters

Vòng tứ kết tại giải quần vợt Paris Masters 2023 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Những tay vợt hàng đầu thế giới đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn.

Novak Djokovic đối đầu Holger Rune tại tứ kết Paris Masters. Set một diễn ra hấp dẫn với thế trận giằng co, nhưng tay vợt Serbia đã tận dụng tốt các game cầm giao bóng để đi đến chiến thắng 7-5 trong ván đấu này. Sang set hai, Rune thi đấu đầy nỗ lực và kéo Nole phải phân định thắng thua trong loạt tie-break. Holger Rune đã làm tốt hơn khi giành được những mini-break ấn tượng để thắng 7-3 trong màn cân não này. Sang set ba quyết định, Nole đã thể hiện bản lĩnh của tay vợt số một thế giới khi buộc đối thủ phải gác vợt với tỷ số 6-4. Thắng chung cuộc 2-1 với tỷ số lần lượt 7-5, 6-7 và 6-4, Novak Djokovic giành quyền vào bán kết.

Diễn biến ở một trận tứ kết khác là màn so tài giữa Alex De Minaur và Andrey Rublev. Trong set đầu tiên, tay vợt số 1 Australia đã thi đấu ấn tượng khi giành những break quan trọng và đi đến chiến thắng 6-4. Nhưng đó cũng là tất cả những gì De Minaur làm được. Bởi sang set hai, Rublev lấy lại thế trận và nhanh chóng đi đến chiến thắng 6-3. Set ba quyết định còn trở nên dễ dàng hơn với Andrey Rublev, những pha giao bóng uy lực đã đưa tay vợt người Nga tiến đến chiến thắng cách biệt 6-1. Lội ngược dòng thắng 2-1, Andrey Rublev ghi tên mình vào bán kết gặp Novak Djokovic.

Trận tứ kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Stefanos Tsitsipas và Karen Khachanov. Tay vợt Hy Lạp thể hiện phong độ ổn định và thi đấu lấn lướt trong set một để buộc đối thủ phải gác vợt với tỷ số 6-3. Sang set hai vẫn là những pha cầm game giao bóng ấn tượng của Tsitsipas. Mặc dù Khachanov rất nỗ lực nhưng cũng không thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 4-6. Thắng chung cuộc 2-0, Tsitsipas giành quyền vào bán kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.