Đoàn đại biểu TP. Hà Nội viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Chiều 9/6, Đoàn đại biểu TP. Hà Nội do Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên trên Cao điểm 468 (Hà Giang).

Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên là nơi yên nghỉ của hơn hai nghìn Liệt sỹ, trong đó có 118 người con ưu tú của Hà Nội.

Những liệt sỹ đang an nghỉ tại đây là những người con ưu tú đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc; các anh đã hoá thân thành cây cỏ, đã hoà vào đất mẹ thân yêu mà đến nay vẫn chưa thể cất bốc, chưa thể quy tập các anh trở về với quê hương, với gia đình, với đồng đội.

Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến cùng các đại biểu Hà Nội viếng nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên - Hà Giang

Với tất cả lòng thành kính, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền, quyền Bí Thư Tỉnh uỷ Hà Giang Nguyễn Mạnh Dũng, cùng các đại biểu dâng hoa, thắp nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ và biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sỹ, nguyện cầu anh linh các các anh hùng liệt sỹ siêu sinh tịnh độ, hồn thiêng các canh tiếp tục phù hộ độ trì cho dân tộc, cho non song việt nam ngày càng hùng cường thịnh vượng.

Chương trình công tác của Đoàn Đại biểu thành phố Hà Nội dâng hương nghĩa trang liệt sỹ

Các đại biểu cùng bày tỏ tâm nguyện đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, công tác để góp phần xây dựng thủ đô và đất nước ngày càng phát triển, giàu mạnh, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 20/9, UBND quận Ba Đình, Hà Nội, đã tổ chức chương trình tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho gần 800 học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

Sau nhiều ngày điều trị, một nạn nhân được tìm thấy trong vụ lũ quét ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp.

Tối 20/9, chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo giúp Việt Nam vượt qua hậu quả của cơn bão số 3 (YAGI) đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Ngay sau bão, trong suốt hơn 10 ngày qua, cả Hà Nội xắn tay vừa dọn bão vừa cứu cây xanh. Chiến dịch “Cứu cây thần tốc” được khởi động, với hy vọng hồi sinh những cây xanh quý giá, khôi phục không chỉ màu xanh mà cả giá trị tinh thần vô giá mà cây xanh mang lại.

Sáng 20/9, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Quảng Bình cho biết, sau khi đổ bộ, bão số 4 đã gây mưa hoàn lưu tại một số địa bàn thuộc hai tuyến biên giới.