Đoàn thể thao Mỹ ra mắt trang phục thi đấu Olympic Paris

Kể từ năm 2008, hãng thời trang Ralph Lauren đã phụ trách thiết kế trang phục dành cho các thành viên của Đoàn thể thao Mỹ tranh tài tại các kỳ Olympic cũng như các sự kiện thể thao khác, và Thế vận hội mùa hè 2024 cũng không ngoại lệ.

Đoàn thể thao Mỹ vừa ra mắt trang phục thi đấu tại kỳ Olympic năm nay. Hãng thời trang Ralph Lauren tiếp tục đồng hành cùng đoàn thể thao Mỹ.

Đoàn thể thao Mỹ ra mắt trang phục thi đấu Olympic Paris 

Trang phục có màu sắc chủ đạo là 3 màu trắng xanh và đỏ, đường nét khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, một số chi tiết mang tính cổ điển cũng được đưa vào. Hãng sử dụng chất liệu thoáng mát phù hợp với thời tiết mùa hè tại Paris.

Kể từ năm 2008, Ralph Lauren đã phụ trách thiết kế trang phục dành cho các thành viên của Đoàn thể thao Mỹ tranh tài tại các kỳ Olympic  cũng như các sự kiện thể thao khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.

Cụ ông người Đức Reiner Spankuch, 90 tuổi, trở thành tình nguyện viên lớn tuổi nhất tại EURO năm nay.

Grand Slam sân cỏ sẽ khởi tranh vào 1/7 và Djokovic đang hướng đến mục tiêu cân bằng kỷ lục tám lần vô địch của Roger Federer.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.