Đoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái Doãn Hải My

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã cầu hôn bạn gái Doãn Hải My. Được biết, cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò mặn nồng...

Tối ngày 17/9/2023, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh mình cầu hôn bạn gái  với caption:

"Aaaaaaaaaaaaaaa

She said “Yes” 💍🌹❤️

#Marryme"

Cầu hôn thành công, mối quan hệ của cặp đôi Đoàn Văn Hậu-Doãn Hải My bước sang một trang mới. Thông tin cặp đôi chính thức có lời ước định đã nhận được sự quan tâm lớn và rất nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh được chàng cầu thủ đăng tải lên FB cá nhân (Nguồn ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, quê ở Thái Bình. Đoàn Văn Hậu hiện đang thi đấu cho CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá đỉnh cao từ năm 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất của đội tuyển Việt Nam năm 2017. Doãn Hải My sinh năm 2001, quê Hà Nội. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đoạt giải Người đẹp tài năng. Hiện tại, Hải My còn làm người mẫu thời trang và hoạt động kinh doanh. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, thanh lịch. Có thể nói, đây thật sự là một cặp "trai tài gái sắc".

Cặp đôi có một tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Trong suốt 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ mọi người bởi tình yêu không ồn ào. Doãn Hải My luôn đồng hành cùng Đoàn Văn Hậu trong các sự kiện quan trọng. 

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện quan trọng (Nguồn ảnh: Kenh14)

                                                                                                                                                 Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi chỉ mới 16 tuổi, không đi theo số đông là lựa chọn thành tựu lớn này làm bệ đỡ cho bản thân, Vũ Thảo My có quãng thời gian dài ẩn mình để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp. Và sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ấn tượng, từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.