Doanh nghiệp xăng dầu chưa sử dụng hết hạn mức tín dụng

Ngân hàng Nhà nước cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng thị trường xăng dầu khan hiếm trong năm 2022 là do diễn biến bất thường của thị trường xăng dầu thế giới. Trong khi đó, 34 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trong nước vẫn chưa sử dụng hết hạn mức các ngân hàng thương mại cấp là hơn 96.000 tỷ đồng, đạt khoảng 56% tổng hạn mức được các ngân hàng cấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty đặt mục tiêu mở 12.000 cửa hàng minibao, trong đó từ giờ tới cuối năm 2024 sẽ mở thêm 500 cơ sở.

Giá dịch vụ vận tải container trên thế giới tăng 12%, cùng với nguy cơ thiếu container rỗng khiến không ít doanh nghiệp xuất khẩu “trở tay không kịp”.

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cho biết đã yêu cầu VPS ngừng ngay các hoạt động phân phối chứng chỉ chia nhỏ bất động sản.

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 25/6/2024.

Hàng ngày có trung bình 4 - 5 triệu đơn hàng giá trị nhỏ được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam qua các sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok…

Công ty cổ phần FPT ghi nhận doanh thu 23.916 tỷ và lợi nhuận trước thuế 4.313 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 20% so với cùng kỳ năm ngoái.