Doanh số của Honda Việt Nam tăng trưởng trong tháng 7

Doanh số của Honda, hãng xe chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam đã có sự phục hồi nhẹ so với tháng trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngay sau ngày đất nước thống nhất, toàn quân toàn dân đã dồn lực để sửa chữa tuyến đường sắt Bắc - Nam. Phải mất hơn 1 năm làm việc không kể ngày đêm của hơn 10 vạn cán bộ, công nhân, bộ đội và nhân dân dọc tuyến đường sắt, đến cuối năm 1976 tuyến đường sắt Bắc Nam dài hơn 1.730 km mới được nối liền.

Kì nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều người dân đang có nhu cầu thuê  xe  ôtô tự lái để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân cũng như gia đình. Dưới đây là một số lưu ý dành cho những ai có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái trong dịp lễ.

Sáng nay, 26/4, cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo được thông xe, hàng trăm phương tiện ô tô đã lưu thông trên cao tốc cả hai chiều. Việc đưa tuyến đường này vào hoạt động trước dịp nghỉ lễ được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, giảm bớt ách tắc giao thông trên quốc lộ 1.

Nếu như thị trường ô tô Việt Nam trong quý 1/2024 được ví như một cái bánh, ở đó các hãng chia nhau từng phần nhỏ, thì thương hiệu ô tô Việt Nam – Vinfast đã giành được miếng bánh to nhất khi doanh số quý 1 vừa qua chiếm tới gần 15% thị phần.

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Phần cuối của chương trình hôm nay là hình ảnh phiên bản màu sắc mới vừa được Honda bổ sung cho mẫu xe tay ga SH 2024. Trước đó, hãng đã trình làng thị trường Ý phiên bản Vetro màu xanh ngọc lục thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.