Doanh thu Hội chợ VITM Hà Nội đạt trên 180 tỷ đồng
Sau bốn ngày tổ chức, hàng chục ngàn tour và sản phẩm du lịch đã được các doanh nghiệp giới thiệu tới hàng chục ngàn lượt khách tham quan. Hàng loạt các sự kiện xúc tiến, quảng bá, hội nghị, hội thảo chuyên đề đã được tổ chức với sự tham gia của các địa phương và các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc, với trên 12.000 cuộc hẹn bên lề; hơn 10.000 tour & sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp tại Hội chợ. Ước tính gần 80 nghìn khách đến tham quan, mua sắm.
VITM Hà Nội 2024 tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị trí sự kiện xúc tiến du lịch hàng đầu của Du lịch Việt Nam. Theo khảo sát nhanh của 50 đơn vị tham gia Hội chợ, doanh thu bán sản phẩm du lịch trong 4 ngày đạt trên 180 tỷ đồng, 92% doanh nghiệp đạt mục tiêu khi tham gia, trong đó 5,4% vượt mục tiêu mong đợi.
Theo ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch, Trưởng ban Tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2024 cho biết đã vận động các doanh nghiệp du lịch đổi mới ngay các hoạt động nhằm xây dựng các điểm đến xanh, các sản phẩm xanh, thúc đẩy đào tạo các lao động có kiến thức về du lịch xanh, phát triển du lịch thành ngành kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn của Việt Nam.
Chiều 14/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2024 đã bế mạc.
Ngày 1/11, S&P Global công bố báo cáo chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam. Chỉ số trong tháng 10 đã vượt mốc 50 điểm sau khi chịu tình trạng gián đoạn do cơn bão Yagi gây ra.
Thị trường chứng khoán Mỹ và châu Âu đều giảm điểm trong phiên giao dịch ngày 31/10, khi các nhà đầu tư chú ý đến kết quả kinh doanh của các công ty công nghệ lớn và thận trọng trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
Kết quả khảo sát của hãng tin Reuters với khoảng 500 nhà kinh tế cho thấy tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ duy trì tốc độ mạnh mẽ trong năm 2025, khi các ngân hàng trung ương lớn thực hiện một loạt đợt cắt giảm lãi suất trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ vững mạnh.
Quý III năm 2024, Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 860 tỷ đồng. Theo báo cáo tài chính hợp nhất, Vietnam Airlines đạt doanh thu 26.830 tỷ trong quý III, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mua sắm online đã trở thành thói quen của hàng triệu người tiêu dùng, nhưng vẫn còn nhiều rủi ro khi có thể nhận hàng không như mong đợi.
Facebook chính thức ra mắt một tính năng gắn giỏ hàng trực tiếp trên livestream, không chỉ thuận tiện cho người bán mà còn giúp người xem có thể mua sản phẩm ngay trên livestream mà không cần phải rời khỏi nền tảng, tạo ra một môi trường mua sắm linh hoạt và hấp dẫn hơn.
0