Doanh thu phim cuối tuần, ‘Kong x Godzilla’, ‘Exhuma’ đều lập kỷ lục mới

Trong 3 ngày cuối tuần qua, 'Godzilla x Kong: Đế chế mới' và 'Quật mộ trùng ma' đều lập kỉ lục mới về doanh thu tại Việt Nam với những con số trăm tỉ. Bên cạnh đó, bộ phim ‘Thanh xuân 18x2’ của Hứa Quang Hán cũng bất ngờ đổi lịch chiếu sớm vì nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Dù đều là những bộ phim những Quốc tế nhưng khi khởi chiếu tại Việt Nam, những tác phẩm này nhận được đánh giá cao từ khán giả về nội dung chất lượng và hấp dẫn.

1. ‘Godzilla x Kong: Đế chế mới’ và ‘Exhuma: Quật mộ trùng ma’ lập kỉ lục mới “trăm tỉ”

Bộ đôi quái thú kinh điển của màn ảnh rộng Godzilla và Kong.

'Godzilla x Kong: Đế chế mới'xoay quanh nội dung về hai quái thú kinh điển của màn ảnh là Godzilla và Kong trên hành trình chiến đấu với phe quái thú phản diện, bảo vệ hòa bình nhân loại. Nếu như ở những phần phim trước, Godzilla và Kong là hai quái vật chống lại nhau thì ở bộ phim này, đôi bạn lại hợp tác với nhau cùng những sức mạnh mới.

Quái thú phản diện trong "Godzilla x Kong: Đế chế mới".

Kong đã sở hữu thêm một vũ khí mới là một chiếc găng tay vô cùng hiện đại và tân tiến. Trong khi đó,  Godzilla thay đổi về sức mạnh, từ hơi thở nguyên tử màu xanh nguyên thủy đã biến thành hơi thở màu hồng. Bên cạnh đó, những pha hành động được đầu tư mạnh về mặt kỹ xảo cũng là một trong những yếu tố giúp phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả Việt Nam. Hay sự đầu tư với những bối cảnh được quay tại khu rừng Daintree nổi tiếng,... tất cả đã góp phần giúp ‘Godzilla x Kong: Đế chế mới’ thu về hơn 105 tỉ đồng tại Việt Nam, theo số liệu từ Box Office Vietnam – đơn vị theo dõi doanh thu phòng vé.

Dàn diễn viên đình đám quy tụ trong "Quật mộ trùng ma".

Trong khi đó, ‘Exhuma: Quật mộ trùng ma’ dù đã khởi chiếu được gần 1 tháng nhưng dường như vẫn “chiếm lĩnh” phòng vé, cán mốc 200 tỉ đồng, cũng theo số liệu được công bố trên trang Box Office Vietnam. “Quật mộ trùng ma” là bộ phim thần bí, kinh dị, giật gân được đạo diễn và biên kịch bởi Jang Jae-hyun, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Choi Min-sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin và Lee Do-hyun.

"Exhuma: Quật mộ trùng ma" lập kỉ lục mới về doanh thu tại Việt Nam.

Phim theo chân một cặp pháp sư trẻ do Kim Go Eun và Lee Do Hyun thủ vai. Một ngày, họ nhận nhiệm vụ đi giải cứu một em bé mới sinh của một gia đình giàu có. Tình cờ, 2 người phát hiện ra ngôi mộ của gia đình này có nhiều điểm đáng ngờ. Bộ đôi pháp sư tìm kiếm sự giúp đỡ từ một thầy phong thủy có tiếng (do Choi Min Sik đóng) và một người làm nghề tang lễ (do Yoo Hae Jin thủ vai). Cả bốn người bắt đầu công việc khai quật và di dời ngôi mộ ở một ngôi làng hẻo lánh để đổi lấy khoản tiền kếch xù nhưng lại vô tình giải phóng một thế lực tà ác ẩn sâu bên dưới.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, diễn xuất của dàn diễn viên thực lực đến từ các thế thế hệ khác nhau được đánh giá là điểm sáng của tác phẩm. Phim có kinh phí sản xuất 1,4 tỉ won đã đạt điểm hòa vốn tại Hàn Quốc với 3,3 triệu vé chỉ một tuần sau khi phát hành.

2. Thanh xuân 18 x 2: Lữ trình hướng về em bất ngờ khởi chiếu sớm.

Bộ phim có sự xuất hiện của "nam thần" Hứa Quang Hán.

được thông báo sẽ khởi chiếu từ ngày 12/4 nhưng ‘Thanh xuân 18x2’  lại bất ngờ có những xuất chiếu sớm và nhận được phản hồu tích cực từ khán giả. Bộ phim "Thanh Xuân 18×2: Lữ trình hướng về em" có nội dung kể về hành trình đi tìm lại mối tình đầu bị lãng quên 18 năm của nam chính tên Jimmy (do Hứa Quang Hán thủ vai) và nữ du khách người Nhật tên Ami (do nữ diễn viên Kiyohara Kaya thủ vai). Đây là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa điện ảnh Đài Loan (Trung Quốc) và điện ảnh Nhật Bản.

Bộ phim được sản xuất bởi NSX Trương Chấn  và đạo diễn Fujii Michihito cùng dàn diễn viên đến từ Đài Loan (Trung Quốc) lẫn Nhật Bản. Với những thước phim trong trẻo, "Thanh Xuân 18×2" gợi nhớ đến những bộ phim về tình đầu nổi tiếng như Love Letter của Nhật Bản hay phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi của Đài Loan. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.