Độc đáo cafe tái chế giữa lòng Thủ Đô

Nằm ngay trên con phố Hàng Tre, một quán cafe tái chế đã tạo ấn tượng với những khách đến đây lần đầu bởi không gian đẹp mắt nhưng vô cùng đặc biệt.

Thời gian gần đây, lối sống gần gũi với thiên nhiên tận dụng những vật đã qua sử dụng tưởng chừng như sẽ bỏ đi để khiến chúng trở nên một lần nữa có ích được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tại không gian này, bàn ghế làm từ lốp xe, những chiếc đèn chùm sang trọng làm từ những chai rượu thuỷ tinh đơn giản, những chiếc sofa từ những chiếc ghế oto bị bỏ đi hay những chậu cây được làm từ những đôi giày cũ kĩ.

Độc đáo cafe tái chế giữa lòng Thủ Đô

Thật sự gây ấn tượng với mỗi người khi đặt chân tới quán. Việc tận dụng những đồ vật tưởng chừng như bỏ đi này khiến mỗi người trong chúng ta cảm thấy cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, giảm bớt những ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường.

Lựa chọn những món đồ thiên nhiên được làm thủ công là những hành động như một sự cam kết của mỗi cá nhân với môi trường chung của Trái Đất. ‘Sống xanh’ đang ngày càng trở thành một xu hướng tất yếu không chỉ cho hiện tại mà còn của cả tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bến xe Mỹ Đình trong dịp nghỉ lễ luôn tấp nập và bận rộn. Để phục vụ người dân di chuyển thuận lợi, nơi đây đã không ngừng được đầu tư đồng bộ, khang trang và hiện đại.

Patin đã và đang trở thành môn thể thao được yêu thích, nhất là giới trẻ. Tại các công viên, dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ chơi patin. Để chơi môn này không quá khó, nhưng để trượt patin thành thạo thì đòi hỏi sự kiên trì luyện tập.

Những chiếc xích lô thong dong trên những con phố cổ Hà Nội đã trở thành một hình ảnh hấp dẫn khách du lịch mỗi khi tới Thủ đô.

Mùa cưới, một dịch vụ mà đám cưới nào cũng cần là trang trí hoa cưới. Dịch vụ này không ngừng phá triển, không chỉ có nhiều loại hoa đẹp mà còn nhiều mẫu mã mới.

Hồ Nam Đồng sau khi được cải tạo đã trở thành không gian xanh - sạch - đẹp. Không chỉ là nơi thư giãn, rèn luyện thể chất lý tưởng cho mọi người, nơi đây còn là lá phổi xanh trong lành, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân trong khu vực.

Họ đến từ Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa....Từ thợ đến cai thầu đều là người ngoại tỉnh, đến Hà Nội để xây mới, sửa chữa những căn nhà.