Độc đáo cháo Se Đan Phượng

Cháo Se từ lâu đã nổi tiếng là một món ăn độc đáo, riêng có của vùng quê Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng, ngoại thành Hà Nội. Trải qua bao đời, đến nay món ăn này vẫn luôn được người dân nơi đây gìn giữ và phát triển. Nếu có dịp đến với Hà Nội, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món đặc sản ẩm thực truyền thống không nơi nào có được này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hiện nay, nhiều nhà chờ, điểm trung chuyển xe buýt đang xuống cấp hoặc bị chiếm dụng để kinh doanh, đỗ dừng xe rất lộn xộn, nhếch nhác. Điểm trung chuyển xe buýt Nhổn, quận Bắc Từ Liêm là một điển hình.

Tọa lạc trên mặt phố Thành Thái, khu đô thị Dịch Vọng, công viên Cầu Giấy có diện tích khoảng 6.500m2 với khoảng không gian rộng lớn, mát mẻ, cùng hệ thống cây xanh bao quanh.

TP Đà Nẵng vừa khai thác show nghệ thuật đa trải nghiệm độc đáo trên mặt sông Hàn mang tên “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” nhằm giữ vững danh hiệu “Điểm đến sự kiện, lễ hội hàng đầu Châu Á”.

Quận Hai Bà Trưng tổ chức Hội nghị biểu dương các Gia đình văn hóa tiêu biểu nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam và sinh hoạt chuyên đề hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024”.

Cảng sông Hàn trở thành "trận địa" pháo hoa cho 2 đội thi cuối cùng tại vòng bảng DIFF năm nay là Trung Quốc và Phần Lan, đại diện cho những cường quốc pháo hoa của châu Á và châu Âu.

Trật tự đô thị bị vi phạm tràn lan, khiến lòng đường, vỉa hè phố Đình Thôn vốn đã nhỏ hẹp càng thêm chật chội.