Độc đáo món bánh bao truyền thống của Georgia

Georgia là quốc gia nằm tại giao giới giữa Tây Á và Đông Âu. Chính nhờ vị trí địa lý đặc biệt này mà ẩm thực của Georgia từ lâu đã trở nên nổi tiếng nhờ sự kết hợp giữa cách nấu nướng của phương Đông và gia vị phương Tây. Trong đó, bánh bao Khinkali được coi là món ăn “quốc hồn quốc túy” của đất nước này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng nghìn người dân và du khách đã đổ về Thủ đô Berlin của Đức để cùng tham dự lễ hội văn hóa phiên bản lần thứ 26. Họ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn khiêu vũ, hóa trang đặc sắc thể hiện các nền văn hóa khác nhau.

Nhiều người dân Hàn Quốc đã tham gia cuộc thi ngủ trưa nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi tại quốc gia có chất lượng giấc ngủ thấp nhất thế giới.

Bà Emma Maria Mazzenga, một phụ nữ 90 tuổi người Italia đã giành được kỷ lục thế giới trong nhóm tuổi của bà với thành tích chạy 200 mét ngoài trời trong 51,47 giây.

Công tố viên trưởng của Tòa Hình sự Quốc tế (ICC), ông Karim Khan cho biết ông đang xin lệnh bắt Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cùng thủ lĩnh Hamas ở Gaza Yahya Sinwar với cáo buộc phạm tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Brazil đang tổ chức một cuộc triển lãm đặc biệt ghi lại những thay đổi về giao thông của thành phố Rio de Janeiro trong hơn 200 năm, khi thành phố này vẫn là thủ đô của Brazil.

Ngân hàng Trung ương Nga cho biết tỷ trọng sử dụng đồng ruble trong thanh toán hàng hóa và dịch vụ được Nga xuất khẩu sang các nước châu Âu đạt 58,5% trong tháng 3, tăng 9,6% so với tháng 2 và tăng 10,8% so với cùng kỳ 2023.