Độc đáo thi sắc đẹp dành cho các cặp song sinh

Chung kết cuộc thi sắc đẹp dành cho cặp song sinh giống hệt nhau đến từ khắp các miền của đất nước Sri Lanka đã được tổ chức tại thủ đô Colombo của nước này. Trong đó, người chiến thắng sẽ đại diện cho Sri Lanka tham gia cuộc thi sắc đẹp Song sinh toàn cầu diễn ra vào giữa tháng 4 năm 2024.

Cuộc thi sắc đẹp của các Cặp song sinh Sri Lanka đã diễn ra tại Sân vận động trong nhà Suthadasa với những màn trình diễn ấn tượng của những cặp song sinh giống hệt nhau 

Bà Upuli Gamage, nhà sáng lập tổ chức cuộc thi Sắc đepk Song sinh Sri Lanka cho biết: "Bạn có thể đã từng xem nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng trong những cuộc thi này chưa bao giờ có sự xuất hiện của cặp song sinh thanh lịch nhất hay cặp song sinh đẹp nhất. Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi thấy hai khuôn mặt giống hệt nhau, đôi mắt giống nhau, nụ cười giống hệt nhau và hình dáng giống hệt nhau bước đi trên sân khấu này."

Cuộc thi dành cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 16 đến 30 với 4 hạng mục: Ăn ảnh, Tưởng tượng trong gương, Cặp song sinh tài năng xuất sắc nhất và Cặp song sinh được yêu thích nhất. Ở hạng mục Ăn ảnh, các cặp song sinh sẽ được đánh giá dựa trên ngoại hình tổng thể và vẻ đẹp trên những bức hình của họ. Tưởng tượng trong gương, nhằm kiểm tra xem một cặp song sinh có thể bắt chước chuyển động của người kia tốt đến mức nào, trong khi hạng mục Song sinh tài năng xuất sắc nhất  mang đến cho người tham gia cơ hội thể hiện tài năng trong các lĩnh vực như âm nhạc, khiêu vũ hoặc bất kỳ lĩnh vực sáng tạo nào khác. Hạng mục Cặp song sinh được yêu thích nhất được quyết định bằng phiếu bầu của công chúng, qua một bài kiểm tra về mức độ phổ biến và nền tảng truyền thông xã hội.

Cuộc thi được tổ chức bởi Tổ chức Song sinh Sri Lanka với mục đích thúc đẩy mối liên kết độc đáo giữa các cặp song sinh nhằm cung cấp nền tảng để thể hiện tài năng của họ.

Cặp đôi chiến thắng sẽ cạnh tranh với 4.000 cặp thí sinh đến từ 50 quốc gia trên thế giới trong cuộc thi Sắc đẹp Song sinh toàn cầu được tổ chức tại Colombo vào năm 2024 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 15/5, tân Thủ tướng Singapore, ông Lawrence Wong đã chính thức tuyên thệ nhậm chức, đánh dấu bước chuyển giao quyền lực sau 20 năm tại quốc đảo này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông sẵn sàng giải quyết cuộc xung đột ở Ukraine thông qua đối thoại nhưng tìm kiếm một giải pháp toàn diện và bền vững.

Mỹ và Trung Quốc đã tổ chức cuộc đối thoại liên chính phủ đầu tiên về trí tuệ nhân tạo (AI) tại Geneva, Thụy Sĩ.

Theo kế hoạch, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc từ ngày 16 - 17/5 theo lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình. Trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã trước thềm chuyến thăm, ông Putin nhận định mối quan hệ Nga - Trung Quốc hiện nay đã đạt đến mức cao nhất trong lịch sử.

Ngoại trưởng Ai Cập Sameh Shoukry khẳng định Israel phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng nhân đạo mà người Palestine đang phải trải qua ở Dải Gaza.

Bức chân dung chính thức đầu tiên của Vua Charles III kể từ khi ông đăng quang đã được ra mắt tại Cung điện Buckingham. Đây là bức tranh sơn dầu khổng lồ vẽ hình Vua Charles to lớn hơn ngoài đời thực, trong bộ đồng phục của Vệ binh xứ Wales.