Độc đáo TV gắn tường chạy bằng pin, không dây

Công nghệ hút chân không có thể sớm thay thế cáp truyền hình và giá treo tường khi TV không dây đang là một xu hướng được giới công nghệ quan tâm. Hãng Displace mới đây đã ra mắt loại tivi có thể chạy bằng pin, không dây và được gắn vào tường.

Việc lắp đặt chiếc ti vi này rất đơn giản, chỉ cần gắn vào tấm kính lớn hay một bức tường trong vòng vài phút, là bạn có thể thưởng thức những chương trình yêu thích trên ti vi

Anh Aron Kirsch - nhân viên hãng Displace cho biết: "Không có phần cứng, không có chất kết dính, không cần cài đặt. Nếu bạn có một bề mặt phẳng, bạn sẽ có chỗ cho chiếc tivi Displace".

Displace tự hào có ti vị công nghệ chân không, hoạt động với lực đẩy của hai tay cầm bên, cố định thiết bị trên bất kỳ bề mặt nhẵn nào. Ti vi gồm có 4 pin lithium-ion có thể thay thế và nếu sạc đầy khi hai pin bên trong và bốn pin có thể thay thế, ti vi có thể hoạt động trong 180 giờ đồng hồ.

Displace tự hào có ti vị công nghệ chân không, hoạt động với lực đẩy của hai tay cầm bên, cố định thiết bị trên bất kỳ bề mặt nhẵn nào

Chiếc TV này cũng có công nghệ nhận dạng khuôn mặt, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các TV được lắp đặt tại phòng khác nhau trong ngôi nhà. Nếu như người dùng rời khỏi phòng khách để đi vào phòng bếp, camera trên ti vi sẽ nhận diện gương mặt người dùng và sẽ bật ti vi ở phòng bếp đồng thời tắt ti vi ở phòng khách. Displace đã gây chú ý tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2023 tại Las Vegas, Mỹ với chiếc TV không dây có thể gắn ở bất cứ đâu, tuy nhiên đó chỉ là bản demo dành riêng cho triển lãm. Năm nay, công ty giới thiệu phiên bản được cải tiến với đế sạc không dây từ tính linh hoạt. Công ty giới thiệu hai kích cỡ là tivi bản Mini 27 inch và bảb Flex 55 inch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ông Barry Romo, một cựu sĩ quan Lục quân Mỹ và là điều phối viên quốc gia của Tổ chức Cựu binh Phản đối chiến tranh Việt Nam, vừa qua đời tại thành phố Chicago, Mỹ, ở tuổi 77.

Thẩm phán Liên bang Aileen Cannon ở bang Florida quyết định hoãn phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc cất giữ trái phép tài liệu mật sau khi rời Nhà Trắng mà ban đầu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/5, song không đưa ra bất kỳ thời hạn nào.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đưa ra lời kêu gọi chống lại chủ nghĩa bài Do Thái đang gia tăng nhanh chóng tại nước này.

Hãng Reuters đưa tin lễ nhậm chức của Vladimir Putin đã gây tranh cãi ở phương Tây. Theo nguồn tin của Reuters, bất chấp sự phản đối của Ukraine, nhiều quốc gia vẫn cử đại diện đến tham dự lễ nhậm chức của ông Putin.

Ngày 7/5 (theo giờ địa phương), các phái đoàn của Israel, phong trào Hồi giáo Hamas, Qatar và Mỹ đã đến Cairo (Ai Cập) để nối lại đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận ngừng bắn tại Gaza.

Nhiều sân bay quốc tế lớn của Anh, gồm: Heathrow, Gatwick, Stansted, Edinburgh, Birmingham và Manchester, đều gặp sự cố đối với các cổng điện tử kiểm soát hộ chiếu, khiến hàng dài hành khách phải xếp hàng chờ nhập cảnh.