Đôi bạn thân Trúc Nhân, Miu Lê hội ngộ tại Mỹ

Một cặp bạn thân của showbiz Việt là Trúc Nhân – Miu Lê vừa có cuộc hội ngộ tại Mỹ. Nhân dịp đặc biệt này, cả hai đã có những bức ảnh kỷ niệm không thể nào độc lạ hơn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Miu Lê chia sẻ loạt ảnh tạo dáng cùng bạn thân Trúc Nhân tại đường phố Mỹ. Nữ ca sĩ thể hiện sự hài hước pha một chút tinh nghịch của mình khi đặt tên cho từng kiểu chụp ảnh như cảm động câu chuyện cõng bạn 10 năm, leo cây nhưng bị kiến lửa cắn, Bình Thạnh - Quận 4.

Bức ảnh "Cảm động câu chuyện cõng bạn 10 năm".
Câu chuyện sau khi "Hết 10 năm".

Ngay sau khi đăng tải, những bức hình của Miu Lê và Trúc Nhân nhanh chóng nhận được sự thích thú và hưởng ứng của cộng đồng mạng. Cách tạo dáng chụp ảnh của cặp bạn thân 10 năm cũng là một gợi ý để nhiều bạn trẻ có cho concept chụp hình của các hội bạn thân.

Cách tạo dáng chụp ảnh của Miu Lê và Trúc Nhân được dự đoán sẽ thịnh hành trong thời gian tới.
Miu Lê và Trúc Nhân tạo dáng "Trao lộc đầu năm".

Chụp ảnh với phong cách độc lạ không phải điều quá xa lạ bởi Trúc Nhân và Miu Lê đã được nhiều khán giả biết đến là đôi bạn đẹp của showbiz Việt. Với nhiều điểm tương đồng về tính cách như: vui vẻ, hài hước, cả hai nghệ sĩ luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi đứng chung khung hình.

Trúc Nhân và Miu Lê cũng đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc. Miu Lê đã từng khẳng định cô sẽ không đóng MV cho nam ca sĩ nào khác ở Vpop ngoại trừ Trúc Nhân. Chính vì vậy, MV "Có không giữ, mất đừng tìm" – bản hit của Trúc Nhân có sự tham gia diễn xuất của Miu Lê. Sản phẩm này của nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi sự tinh quái, sáng tạo của anh trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Ca khúc đã từng lọt vào Top 2 Trending Youtube  và hiện đạt hơn 46 triệu lượt xem.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.