Đội Ferrari tiếp tục gây ấn tượng ở giải Le Mans 24h

Le Mans 24 giờ là giải đua xe lâu đời nhất trên thế giới, được tổ chức thường niên từ năm 1923 tại thành phố Le Mans của Pháp. Sau 50 năm vắng bóng ở phân hạng cao nhất và 58 năm kể từ lần cuối cùng lên bục vinh quang tại giải đua Le Mans 24h, Ferrari đã trở lại và lập tức lật đổ sự thống trị của Toyota tại giải đua này.

24 giờ sau khi cờ đua được phất lên, chiếc Ferrari 499P số 51 với ba tay đua Alessandro Pier Guidi, James Calado và Antonio Giovinazzi đã xuất sắc giành lấy chiến thắng phân hạng cũng như chiến thắng chung cuộc của giải đua lâu đời bậc nhất thế giới năm nay. Đây là chiến thắng chung cuộc đầu tiên của Ferrari kể từ khi hai tay đua Masten Gregory và Jochen Rindt làm được điều này cách đây 58 năm trước. Ở vị trí thứ hai, về đích sau chiếc Ferrari 1 phút 21 giây, mẫu xe từng thống trị giải đua - Toyota GR010 Hybrid số 8 cán đích. Ba tay đua Sebastien Buemi, Brendon Hartley và Ryo Hirakawa tuy đã có một khởi đầu tốt và dẫn đầu trong một khoảng thời gian không nhỏ nhưng không thể giữ chiến thắng ở lại với đội đua Toyota. Vị trí cuối cùng trên bục nhận giải thuộc về chiếc Cadillac V-Series R mang số 2 của ba tay đua Alex Lynn, Earl Bamber và Richard Westbrook. Đội đua đến từ Mỹ mang đến 3 chiếc xe đua phân hạng và cả 3 đều hoàn thành trong top 5. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.

Ở trận tranh hạng Ba U17 nữ châu Á 2024 giữa Hàn Quốc với Trung Quốc mang ý nghĩa quan trọng bởi đội thắng sẽ trở thành đại diện châu Á sở hữu tấm vé cuối cùng góp mặt ở VCK U17 nữ World Cup 2024.

Tại giải vô địch U17 nữ Châu Á 2024 toàn thắng cho đến trước trận chung kết nên cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Triều Tiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Cả hai đội chơi rất quyết tâm nhưng chiến thắng cuối cùng đã gọi tên các cô gái Triều Tiên.

Pep Guardiola cùng các học trò đang chứng minh sự “độc cô cầu bại” của mình tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Hãy cùng nhìn lại những lý do đưa đội chủ sân Etihad đến ngôi vương mùa giải 2023/2024.