Đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2022

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2022. Trong đó, đội tuyển Việt Nam góp mặt với 4 cầu thủ là Thủ môn Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của CLB Barcelona đã thay đổi quyết định từ chức vào cuối mùa giải năm nay và đồng ý ở lại dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2024/2025 - nguồn tin từ một phát ngôn viên của Câu lạc bộ xác nhận.

Manchester City sẽ không có được sự phục vụ của Erling Haaland khi thi đấu với Brighton Hove Albion tại vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai (26/4). Khi mà nửa xanh thành Man đang nỗ lực chạy đua nước rút để có thể giành chức vô địch thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Anh, thì đây là một tổn thất đáng lo ngại.

Những lượt đấu sớm tại giải Ligue 1 đã diễn ra. Đáng chú ý, CLB Paris Saint Germain đang cho thấy màn chạy đua nước rút đến ngôi vô địch đầy ấn tượng khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Rạng sáng 25/4 đã diễn ra trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italia giữa hai CLB Atalanta và Fiorentina. Dù có chiến thắng tối thiểu 1-0 tại lượt đi, nhưng ở trong trận đấu này, chiếc thẻ đỏ tai hại đã khiến Fiorentina mất đi lợi thế trước Atalanta.

ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Iraq tại VCK U23 châu Á 2024. Do chỉ có quỹ thời gian 2 ngày nên HLV Hoàng Anh Tuấn ưu tiên các giải pháp nhằm tái tạo năng lượng cho học trò cả về thể trạng lẫn tinh thần, đồng thời xây dựng kỹ các phương án cho một trận đấu mang tính chất loại trực tiếp.

Mùa giải năm nay, đội bóng Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục có ý định chiêu mộ Ryan Gravenberch, người đã không còn được ưu tiên đá chính ở Liverpool.