Đổi tiền lẻ, tiền mới để thu lời là trái pháp luật

Nắm bắt nhu cầu đổi tiền lẻ, tiền mới dịp cận Tết của người dân, hàng loạt những quảng cáo, giới thiệu về dịch vụ đổi tiền mới, tiền lẻ đang tràn lan trên mạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phiên toà xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát hôm nay (28/3), đáng chú ý là phần bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (cựu Trưởng ban kiểm soát SCB). Luật sư cho biết, trong thời gian điều trị ung thư năm 2022, bị cáo tiếp tục báo cáo các bất thường tại SCB với HĐQT nhưng lãnh đạo không quan tâm, bỏ qua.

Dù không có chuyên môn về ngân hàng, nhưng vẫn được đưa vào Đoàn Thanh tra Ngân hàng SCB, đáng nói hơn là khi các đề xuất báo cáo về tình hình tài chính của ngân hàng này được đưa lên đều đã bị từ chối. Đó là lời khai đáng chú ý của các bị cáo trong phiên tòa xét xử đại án Vạn Thịnh Phát diễn ra sáng nay (28/3).

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và ông Lê Viết Chữ, nguyên Phó Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi để điều tra về hành vi nhận hối lộ, liên quan đến vụ án Hậu "Pháo".

Bộ Công an cho biết, trong ba tháng đầu năm, cả nước đã xảy ra 13.640 vụ phạm tội về trật tự xã hội. Hầu hết các loại tội phạm giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Công Hùng để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, chiều tối 27/3, Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả đau lòng cho một nam sinh lớp 8 trên địa bàn quận Long Biên.