Đội tuyển Anh đã sẵn sàng cho EURO 2024

Hai hậu vệ trụ cột đội tuyển Anh là Luke Shaw, John Stones đã ra sân tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng cho trận mở màn Euro 2024 với Serbia vào ngày 17/6.

Các cầu thủ Anh đã có buổi tập đầu tiên tại đại bản doanh của đội, đóng tại khu tập huấn Jena, phía Đông nước Đức. Toàn bộ thành viên đều tỏ ra vui vẻ và tinh thần sảng khoái, dù khá nhiều tuyển thủ vừa trải qua mùa giải khốc liệt trong màu áo CLB.

HLV Gareth Southgate đang có trong tay những tài năng trẻ đã toả sáng rực rỡ ở mùa bóng vừa qua như Jude Bellingham, Cole Palmer, Phil Foden, Kobbie Mainoo, bên cạnh đội trưởng Harry Kane luôn có hiệu suất ghi bàn rất cao.

“Tam sư” hiện đứng đầu danh sách những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch với tỉ lệ cược một ăn bốn, xếp trên cả Pháp có tỉ lệ 4 ăn 17 và Đức với tỉ lệ 2 ăn 11. Có thể nói ĐT Anh đang có cơ hội lớn làm nên lịch sử với lần đầu vô địch châu Âu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu ở vòng 24 V-League tối 20/6.

Ở màn đọ sức tại vòng 24 V-League vừa kết thúc trên sân Quy Nhơn, tiền đạo Alan Sebastiao toả sáng với cú hat-trick giúp MerryLand Quy Nhơn Bình Định lội ngược dòng.

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng F Euro 2024, Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ đều đã giành được ba điểm trọn vẹn theo những cách khác nhau. Cả hai đội bóng đều đang rất khát khao giành được chiến thắng trong trận đấu tiếp theo để giành vé sớm lọt vào vòng 16 đội.

Mỹ sẽ là nước chủ nhà của Copa America 2024 trong lần thứ 48 giải đấu được tổ chức.

Georgia vs CH Séc là cặp đấu thuộc lượt thứ 2, bảng F – EURO 2024 sẽ diễn ra vào 20h – 22/6. Đây là hai đội đã thua trong trận ra quân. Chính vì vậy, đội nào nhận thêm một thất bại nữa sẽ gần như không còn hy vọng vượt qua vòng bảng.

Trong ngày khai mạc Copa America 2024, việc xuất phát ngay từ đầu giúp Lionel Messi đi vào lịch sử của giải đấu khi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất với 35 trận qua 7 kỳ.