Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thắng đậm tuyển Trung Quốc

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.

Hai đội chơi thận trọng và khi hiệp 1 chỉ còn 9 giây, các cầu thủ Trung Quốc đã phạm lỗi với Thanh Hằng trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Thanh Hằng đã ghi bàn nâng tỷ số lên 1-0.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Nguyễn Đình Hoàng thi đấu áp đảo đối thủ. Phút 27, Bùi Thị Trang tung cú sút hạ gục thủ môn đối phương. Chỉ 6 phút sau đó, Vân Anh có cú vô lê cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Với 3 trận toàn thắng, ĐT Việt Nam đang đứng nhất bảng. Thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng chỉ cần 1 điểm trước Thái Lan ở lượt cuối cùng diễn ra vào ngày 28/9 là sẽ giành chức vô địch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Công an Hà Nội đã có cuộc tiếp đón đại diện đến từ Singapore - Lion City Sailors trên sân nhà trong khuôn khổ bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 và thắng tới 5 bàn.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Wojciech Szczesny, cựu thủ thành của Juventus, đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo HLV trưởng CLB Công an Hà Nội Mano Polking, bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 tới đây vì chấn thương.

Trở về từ Olympic Paris 2024 cùng tấm HCV, Joel Embiid đã gia hạn hợp đồng để gắn bó với Philadelphia 76ers đến hết mùa giải NBA2028/29, với bản hợp đồng 3 năm trị giá 193 triệu đô la.

Kylian Mbappe dính chấn thương trong trận đấu với Deportivo Alaves vừa qua và sẽ bỏ lỡ trận derby Madrid vào cuối tuần này.

Tại giải quần vợt Nhật Bản mở rộng, tay vợt Ba Lan Hubert Hurkacz đã tiến vào vòng 16 đội sau chiến thắng nhọc nhằn trước Marcos Giron của Hoa Kỳ.