Đội tuyển U23 Việt Nam duy trì tập luyện

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 31/12 để chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào đầu năm sau. HLV Troussier tiếp tục ưu tiên cho những cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt với kỳ vọng Asian Cup 2023 sẽ là bước đệm cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2024.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Hoàng Văn Toản nằm trong danh sách 34 cầu thủ được HLV Philippe Troussier gọi lên tuyển Việt Nam tập trung dự Asian Cup 2023. Tuy nhiên, cả hai đều phải sớm nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, quân số của đội tuyển trước ngày tập trung là 33 cầu thủ, trong đó bao gồm tiền vệ Phạm Văn Luân mới được triệu tập bổ sung vào danh sách hội quân.

Về phía đội U23 Việt Nam cũng đã có một số điều chỉnh về lực lượng với ba sự bổ sung gồm hậu vệ Trần Hoàng Phúc (CLB TP. HCM); tiền vệ Nguyễn Anh Tú (CLB Hòa Bình) và tiền đạo Bùi Văn Bình (CLB Bà Rịa Vũng Tàu) thay thế cho hậu vệ Nguyễn Quang Huy (CLB Bà Rịa Vũng Tàu); Lương Duy Cương và tiền đạo Nguyễn Minh Quang (CLB SHB Đà Nẵng). Theo kế hoạch, HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách xuống 30 cầu thủ trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar vào ngày 5/1/2024. Tại đây, tuyển Việt Nam có một trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1. Sau đó, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ một ngày trước khi tuyển Việt Nam ra quân ở Asian Cup 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.