Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Doha, Qatar

Sau chuyến bay thẳng kéo dài gần 8 tiếng đồng hồ với điểm xuất phát từ Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Thủ đô Doha của Qatar vào lúc 13h40 theo giờ địa phương. Tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier đã được ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp rất chu đáo và nồng hậu.

Vừa có mặt ở sân bay, thầy trò HLV Troussier đã được nước chủ nhà Qatar tiếp đón nồng hậu.

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Doha của Qatar vào lúc 13h40 theo giờ địa phương. Ảnh: VFF

Được sự hỗ trợ của BTC chủ nhà, thủ tục thông quan của đội tuyển Việt Nam diễn ra rất nhanh gọn. Tất cả hành lý, trang thiết bị tập luyện và thi đấu của đội tuyển cũng được BTC sắp xếp chuyển thẳng về khách sạn, do vậy thầy trò HLV Philippe Troussier không mất thời gian để chờ đợi.

Tại sân bay Hamad, đội tuyển được bố trí khu vực riêng để làm thủ tục nhập cảnh. Ảnh: VFF

Tại sân bay ở Doha, đã có rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang học tập và làm việc tại Qatar chờ sẵn để chào đón đoàn quân áo đỏ.

Các thành viên đội tuyển vui vẻ đón nhận những tràng hoa tươi thắm và những chú linh vật của Asian Cup 2023 từ BTC chủ nhà. Ảnh: VFF

Sự đón tiếp nồng hậu của BTC chủ nhà, của Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar và các cổ động viên Việt Nam đang học tập, làm việc tại Qatar đã mang đến tinh thần hứng khởi và tạo động lực rất lớn cho thầy trò HLV Philippe Troussier trước khi bước vào chiến dịch vòng chung kết Asian Cup 2023.

Người hâm mộ Việt Nam đang học tập và làm việc tại Qatar chờ sẵn để chào đón đoàn quân áo đỏ

Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng các cổ động viên, tuyển Việt Nam đã được đưa trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

HLV Troussier và đại diện BTC cắt bánh kem được làm riêng cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Lần này, “Những chiến binh sao vàng” sẽ đóng quân ở khách sạn Holiday Villa. Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện trở lại từ ngày 6/1. Đến 9/1, đội sẽ có trận giao hữu kín với Kyrgyzstan. HLV Troussier đem đến Qatar 30 cầu thủ và ông sẽ tiến hành chốt quân số vào ngày 13/1.

Đội tuyển Việt Nam được đón tiếp rất nồng hậu và chu đáo tại Doha.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Nhật Bản lúc 18h30 ngày 14/1. 5 ngày sau, Quang Hải cùng đồng đội đọ sức với Indonesia và khép lại giai đoạn vòng bảng bằng màn so tài với Iraq (24/1).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.