Đội tuyển Việt Nam đổ bộ sân bay Philippines

Ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Manila (Philippines) để chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại FIFA World Cup 2026. Sau gần bốn tiếng di chuyển, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống tại đây.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, chiều 13/11, tuyển Việt Nam đã có mặt tại Manila. Tại sân bay, thầy trò HLV Philippe Troussier được nước chủ nhà tạo điều kiện làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng. HLV Troussier và các học trò được đông đảo các cổ động viên Việt Nam chào đón ở sân bay.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, HLV trưởng Philippe Trousser khẳng định đội tuyển đã sẵn sàng bước vào thử thách tại vòng loại World Cup 2026, trong đó trước mắt sẽ nỗ lực để giành được kết quả tốt nhất ở trận ra quân gặp đội tuyển Phippines sắp tới.

HLV trưởng Philippe Trousser khẳng định đội tuyển đã sẵn sàng bước vào thử thách tại vòng loại World Cup 2026. Ảnh:VFF

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại sân bay, đội tuyển Việt Nam đã lên xe bus do BTC chủ nhà bố trí để di chuyển về nơi lưu trú của đội tuyển tại Philippines là khách sạn New Coast Manila. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, nên thầy trò HLV Philippe Troussier hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và ẩm thực. Khách sạn cũng ở vị trí rất thuận lợi khi chỉ cách sân Rizal Memorial khoảng 2km.

Các cầu thủ được tiếp đón nhiệt tình tại khách sạn 5 sao

Trước đó một ngày, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã trực tiếp sang tiền trạm và làm việc với khách sạn cũng như BTC địa phương về lịch trình hoạt động của đội để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho đội tuyển cũng như tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã trực tiếp sang tiền trạm. Ảnh: VFF

Tối nay (13/11), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial. HLV Philippe Troussier cùng các cộng sự xây dựng rất kỹ lưỡng các phương án về chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu với Philippines vào 16/11. Tất cả đều hướng tới mục tiêu giành trọn ba điểm trong trận mở màn, từ đó tạo đà thuận lợi khi trở về sân nhà để tiếp đối thủ mạnh Iraq vào ngày 21/11.

Một số hình ảnh đội tuyển Việt Nam khi đặt chân tới Manila:

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.