Đội tuyển Việt Nam nhận tin buồn từ Đoàn Văn Hậu

Theo những cập nhật gần đây, chiến lược gia người Pháp gần như không thể có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Indonesia ở một chiến dịch lớn khác là vòng loại World Cup. Cuộc đối đầu lần này cũng có ý nghĩa cực kì quan trọng khi hai đội là đối thủ chính của nhau trong bảng và đội thắng sẽ có cơ hội rộng mở để đi tiếp.

Vì chấn thương của nhiều trụ cột và các yếu tố khác, đội tuyển Việt Nam đã để thua trước Indonesia ở Asian Cup. Chính vì vậy, HLV Troussier rất cần sự quay trở lại của các công thần để tạo nên một đội hình Việt Nam hùng mạnh nhất.

Nhưng điều đáng buồn là theo những cập nhật gần đây, chiến lược gia người Pháp gần như không thể có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu, hậu vệ trái này khó hồi phục và đạt thể trạng tốt nhất ở thời điểm Việt Nam đấu Indonesia.

Đoàn Văn Hậu không kịp hồi phục cho 2 trận đấu gặp Indonesia. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu phát hiện chấn thương gót chân ngay sau khi V-League 2023 khép lại và anh đã bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cũng như Asian Cup 2023.

Từ đầu mùa giải 2023/24, Văn Hậu cũng chưa thể ra sân thi đấu trận nào cho đội bóng chủ quản CLB CAHN.

Được biết, hậu vệ sinh năm 1999 lúc này đang tích cực tập hồi phục tại đại bản doanh của đội bóng ngành công an - Trung tâm đào tạo trẻ PVF Hưng Yên.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, Văn Hậu cho biết: "Tình hình chấn thương của Hậu hiện tại đang hồi phục rất tốt. Tôi hy vọng trong giai đoạn 2, tôi sẽ có thể quay trở lại để thi đấu cùng CLB CAHN và giúp đội bóng đạt được thành tích tốt ở mùa giải năm nay".

Theo lịch thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt đi và về gặp đội tuyển Indonesia lần lượt vào ngày 21/3 và 26/3. Đến tháng 6, đoàn quân HLV Troussier sẽ đá trận lượt về gặp Philippines và Iraq.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Euro 2024 một cách khá đặc biệt bằng những hình ảnh đời sống thường ngày vô cùng quen thuộc với người dân Bỉ.

Trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 2/6. Ban lãnh đạo đội bóng quyết định mời toàn bộ 519 nhân viên của Dortmund tới sân Wembley.

Cựu HLV Đội tuyển Quốc gia Đức Hansi Flick sẽ thay Xavi làm thuyền trưởng của Barcelona từ mùa giải 2024/2025.

Enzo Maresca dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào cuối tháng 5 này.

Khi đội tuyển Bỉ công bố danh sách, bất ngờ không có tên thủ môn Thibaut Courtois mặc dù anh đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Không chỉ thành tích tập thể mà danh hiệu cá nhân cũng sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh khốc liệt và thú vị ở vòng chung kết Euro 2024 tới đây. Đặc biệt, không thể không nhắc tới cuộc đua Vua phá lưới. Hãy cùng điểm lại 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.