Đội tuyển Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm tin dữ

Trước ngày hội quân, tuyển Việt Nam tiếp tục đón nhận tin dữ khi hai cái tên mới gia nhập danh sách chấn thương đó là Nguyễn Tiến Linh và Hoàng Văn Toản. Hai cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Bình Dương tại vòng 8 V-League.

Tiến Linh bị đau sau pha tranh bóng với đồng đội ở đội tuyển Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh ở đầu hiệp hai của trận đấu. Pha va chạm khiến Tiến Linh mất thăng bằng, bị hất lên và tiếp đất mạnh trong thế bị động.

Tiền đạo của CLB Bình Dương nằm sân, tỏ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân ngay sau đó với sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Tuyển Việt Nam đón tin dữ khi Tiến Linh dính chấn thương. Ảnh: Dân Việt.

Tiền đạo trụ cột dính chấn thương chính là tin không vui đối với đội tuyển Việt Nam nói chung và HLV Philippe Troussier nói riêng khi mà Tiến Linh đang có phong độ tốt với ba bàn thắng và ba đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong 5 trận đấu gần nhất.

Trong trận đấu này, một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam cũng dính chấn thương đó là Hoàng Văn Toản thuộc CLB CAHN. Văn Toản phải rời sân khi trận đấu diễn ra chưa đầy 10 phút sau pha truy cản từ Bùi Vĩ Hào. Theo nhận định, cầu thủ này có thể bị chấn thương ở vùng cổ chân hoặc mắt cá.

Tiến Linh đau đớn rời sân với sự hỗ trợ. Ảnh: Dân Việt

Ngày 28/12 tới, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ hội quân, bắt đầu đợt tập trung hướng tới Asian Cup 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tới ba cầu thủ đều dính chấn thương sát ngày hội quân. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đoàn quân của HLV Troussier.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi công bố danh sách các cầu thủ Đức tham dự Euro 2024, đã có rất nhiều tranh cãi quanh quyết định của HLV Julian Nagelsmann.

Đội tuyển Pháp đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Bản danh sách này không mang tới nhiều bất ngờ khi phần lớn các cầu thủ đều có phong độ tốt và đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo N’Golo Kante sau hai năm vắng mặt.

Ở vòng 36 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Barcelona đến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Almeria. Đây là cơ hội cho Barcelona giành trọn ba điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

Trận bán kết 2 giải bóng đá nữ U17 châu Á là cuộc so tài giữa U17 Triều Tiên và U17 Trung Quốc. Ngay ở phút 11 của trận đấu, đội bóng của HLV Sung-gwon Song đã dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Choe Yon-A.

Trận bán kết đầu tiên giải bóng đá nữ U17 châu Á 2024 là cuộc so tài giữa U17 Nhật Bản và U17 Hàn Quốc. Ở vòng bảng, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đã chơi rất ấn tượng với ba trận toàn thắng. Trong khi đó U17 Hàn Quốc lại khá vất vả mới vào được bán kết nhờ hơn Philippine hiệu số bàn thắng khi có cùng bốn điểm.

HLV trưởng đội tuyển Philippines, ông Tom Saintfiet, rất có thể sẽ sử dụng 8 cầu thủ nhập tịch khi tái đấu đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là một trở ngại và thử thách không hề dễ dàng đối với “Các chiến binh sao vàng” dưới thời HLV Kim Sang Sik.