Doja Cat trình diễn chính tại “The Victoria's Secret World Tour”

Doja Cat sẽ là ca sĩ chính cho The Victoria's Secret World Tour - một sự kiện kết hợp giữa show thời trang và một bộ phim tài liệu về sàn diễn của thương hiệu. Đây đang là thông tin được người yêu nhạc và thời trang quốc tế quan tâm, khi show diễn đình đám này sau 4 năm mới quay trở lại phục vụ khán giả với một diện mạo mới.

Được tổ chức bởi hãng thời trang danh tiếng Victoria's Secret, cái tên “Victoria’s Secret Fashion Show” từ năm 2023 đã được đổi thành “Victoria’s Secret World Tour”. Điều này có thể thấy chương trình được thiết lập như một tour lưu diễn toàn cầu, thay vì chỉ là một buổi trình diễn thời trang đơn thuần như trước. Điểm nổi bật ở chương trình năm nay chính là sự kết hợp giữa thời trang, điện ảnh, nghệ thuật và văn hoá với các siêu mẫu, tài năng âm nhạc, nhà sáng tạo tài năng trên toàn cầu. Năm nay, show diễn được thực hiện như một bộ phim tài liệu mang tên “Victoria’s Secret World Tour” nhằm tái hiện lại hành trình của 20 nhà sáng tạo. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ được bước vào cuộc hành trình của VS20 – một nhóm gồm 20 nhà sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới đã hợp tác với thương hiệu để tạo nên một phiên bản mới cho buổi trình diễn này. 

Nghệ sĩ biểu diễn chính trong chương trình là Doja Cat - nữ ca sĩ, rapper và nhạc sĩ người Mỹ. Với vẻ ngoài quyến rũ và phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp các yếu tố hip-hop, pop, R&B và nhạc điện tử, Doja Cat đã trở thành một trong những nghệ sĩ tiềm năng của ngành công nghiệp âm nhạc, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Cô đã gặt hái thành công với các bản hit như "Say So", "Kiss Me More" và "Streets".

“The Victoria's Secret World Tour” năm nay dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn khán giả yêu thích thời trang và âm nhạc từ khắp nơi. Buổi biểu diễn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp giữa âm nhạc sống động và những bộ trang phục lộng lẫy của Victoria's Secret. Chính vì vậy, màn trình diễn đáng mong chờ của Doja Cat cũng sẽ bao gồm một loạt trang phục mà cô đã phối hợp với thương hiệu này. 

Victoria’s Secret Fashion Show từng là một chương trình thời trang thường niên (bắt đầu từ năm 1995), được hàng triệu người theo dõi trên toàn cầu. Năm 2019, show diễn này bị hủy do những bê bối xoay quanh tập đoàn chủ quản của thương hiệu – L Brands. Sau khi hứng nhiều gạch đá từ cả người tiêu dùng lẫn giới truyền thông vì những scandal, Victoria’s Secret đã cải tổ. Và thương hiệu nội y này cảm thấy năm 2023 là thời điểm phù hợp để tổ chức lại show diễn đình đám này. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.