Đón 13 triệu lượt khách du lịch nội địa trong tháng 1

Tin vui từ ngành du lịch. Lượng khách du lịch nội địa tháng 1 vừa qua của Việt Nam ước đạt 13 triệu lượt người, trong đó có khoảng 4,5 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch trong tháng 1 năm nay ước đạt 46.000 tỉ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 23/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì Hội nghị giao ban chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022 – 2025 và các năm tiếp theo của thành phố với các Sở, nghành, địa phương. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quý Tiên.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết ngày 23/4, Hà Nội nắng, nhiệt độ tăng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa to.

Sở LĐTB&XH Hà Nội thống nhất với dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động; cho biết các doanh nghiệp tại Thủ đô đang áp dụng mức lương tối thiểu vùng I và II.

Tuần qua, các mạng xã hội xuất hiện trend "ra khơi tìm kho báu". Lượt comment, like và share trên các bài đăng lên tới hàng chục nghìn, thậm chí là hàng trăm nghìn. Điều đó mang lại niềm vui cho các chủ bài đăng, cho cả những người đã bấm nút trên mạng xã hội. Câu nói: Vui thôi, đừng vui quá, rất đúng trong trường hợp này, khi đã có đề nghị xử lý người tạo trend "ra khơi tìm kho báu".

Hà Nội là một trong hai địa phương đầu tiên trên cả nước thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID. Người dân có thể ngồi bất cứ nơi đâu để thực hiện, với chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng 2-3 phút.

Ngày 22/4, dàn pháo lễ đã có mặt tại khuôn viên Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ để chuẩn bị tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/2024).