Đơn hàng mua máy bay thương mại tăng mạnh trong quý 3

Đơn đặt hàng máy bay thương mại trong quý 3 năm 2022 ở mức cao nhất trong 7 năm trở lại đây.

Các hãng hàng không hiện đang vui mừng đầu tư vào máy bay mới khi ngành hàng không tiếp tục phục hồi.

Theo Simple Flying, đơn đặt hàng máy bay thương mại trong quý 3 năm 2022 ở mức cao nhất kể từ năm 2015, với tổng số 670 máy bay được đặt hàng. Trong khi hơn 600 máy bay được đặt hàng là máy bay thân hẹp, quý 3 cũng chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu đối với máy bay phản lực thân rộng.

Boeing - hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới.

Trang web của Boeing cho thấy, từ tháng 7 đến tháng 9 - gã khổng lồ hàng không vũ trụ đã nhận được 256 đơn đặt hàng, trong đó lớn nhất là đơn đặt hàng 100 chiếc Boeing 737 MAX của Delta Air Lines.

Airbus dẫn đầu về số lượng đơn đặt hàng trong quý trước, đặc biệt sau khi đạt hơn 400 đơn đặt hàng máy bay mới trong tháng Bảy. Tuy nhiên, lượng máy bay tồn đọng vẫn ở mức hơn 13.000 chiếc trong tháng thứ 10 liên tiếp./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong 4 tháng đầu năm 2024, nước ta đã nhập khẩu hơn 43.800 ô tô nguyên chiếc các loại. Con số này vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhằm thúc đẩy doanh số, Peugeot vừa cập nhật giá bán cho toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô của hãng, giảm giá bán từ 10 triệu - 30 triệu đồng tuỳ dòng xe và phiên bản.

Sáng 13/5, VinFast bắt đầu mở đặt cọc mẫu VF3. Sau đó đúng một ngày, xe được giới thiệu trong một sự kiện tại nhà máy ở Hải Phòng. Đây là lần đầu VF3 xuất hiện trước công chúng sau bản thiết kế 3D.

Gần 17.000 chiếc xe điện Seagull vừa bị hãng xe BYD gọi sửa chữa tại thị trường Trung Quốc vì lỗi liên quan đến camera lùi. Thương hiệu ô tô này đang lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima vừa được khai trương vào ngày hôm qua (12/5), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội - Hiroshima.

Chiếc xe Mercedes cổ vừa được đấu giá thành công với mức giá hơn 3.600 tỷ đồng. Đây là kỉ lục mới về chiếc ô tô đắt nhất thế giới.