Đón xem 'Tình trong lửa hận' 12 giờ hàng ngày, từ 29/6

“Tình trong lửa hận” là một bộ phim Thái Lan kể về cuộc đời của Tiansee (Ploy), một cô gái trẻ bị người yêu phụ bạc sau 7 năm yêu nhau khiến cô hụt hẫng và đau khổ. Lý do chia tay được bạn trai nói ra là do ‘không còn tình cảm’ nên đường ai nấy đi. Thế nhưng, sau này Tiansee mới biết lí do thật sự sau lời chia tay đó là bởi vì anh đang đào mỏ cô nàng Ratikorn (Yardthip) giàu có.

Những rắc rối liên tục đến với cuộc đời cô, nhưng điều khiến cô suy sụp nhất là trên đường đưa mẹ xuất viện về nhà, cô đã gặp tai nạn và khiến mẹ cô thiệt mạng.

Mất đi tình yêu và mất đi người mà mình yêu thương nhất khiến Tiansse suy sụp, thất vọng và tổn thương, cô biến thành một người căm thù đàn ông.

Rồi một ngày nọ, trong lúc xúc động cô đã lái xe và gây tai nạn xe cho Tiwa (New), anh trai của Ratikorn. Tiansee vô tình biết được mối quan hệ giữa Teerat  (Nat), Ratikorn và Tiwa. Cô đã lợi dụng cơ hội trời cho này, lợi dụng Tiwa để trả thù Teerat - người đàn ông cô đã từng yêu điên dại nhưng đã phản bội cô.

Poster của bộ phim "Tình trong lửa hận".

Làm tất cả để trả thù, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, trái tim tưởng chừng muốn đóng băng của cô đã tan chảy vì Tiwa, vì sự quan tâm và giúp đỡ của anh. Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi sự thật được hé lộ. Liệu tình yêu của Tiwa dành cho cô có đủ lớn để xoa dịu nỗi đau, khiến Tiansee gạt đi hận thù để có được một cuộc sống hạnh phúc? …

Hấp dẫn không chỉ bởi nội dung hay, đậm chất Thái Lan mà bộ phim còn gây thu hút bởi sự góp mặt của dàn viễn viên xinh đẹp, đầy kinh nghiệm.

Đón xem bộ phim tâm lý - tình cảm Thái Lan “Tình trong lửa hận”, phát sóng 12h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 29/06/2023 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không muốn người yêu phải vất vả tìm việc, Khiên Trạch đã tìm cách đưa Hướng Viễn về làm cho công ty của gia đình mình và ngay ngày đầu tiên đi làm, Hướng Viễn đã phát hiện ra việc làm khuất tất của ông chú Bỉnh Văn. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 2/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Oán trách Tai La đã khiến cuộc sống của mình gặp rắc rối, Hị Ranh lên kế hoạch trả thù. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 1/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để Thường Lạc chiếm được lòng tin của Lưu Thăng, Thái tử đã mạo hiểm thực hiện một kế hoạch. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 1/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn coi mẹ là thần tượng nên trước sự thật mà Dương vừa tiết lộ, Minh Anh sẽ phản ứng như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 1/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đã bao giờ quý vị bồi hồi nhớ về những thước phim đã từng làm say đắm lòng người, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú hay những bài học cuộc sống ý nghĩa? Hãy cùng Đài Hà Nội trở về miền ký ức với khung giờ đặc biệt "Phim của một thời". Đó là nơi chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đẹp, những cảm xúc chân thành và những giá trị vượt thời gian qua những tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Vô tình chứng kiến Hị Ranh gây tai nạn giao thông, Tai La càng nghi ngờ hơn về chân tướng của vụ tai nạn đã hại chết bố mẹ cậu năm xưa. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 31/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.