Đóng băng tài sản liên quan Vạn Thịnh Phát - Bản tin Nhà đất và đầu tư

Bản tin Nhà đất & Đầu tư là kênh tin tức chuyên về bất động sản. Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất cho quý vị và các bạn.!

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đẩy nhanh xây dựng nghị quyết thi hành Luật Đất đai; Quản lý chặt cho thuê “hộp ngủ” tránh hệ lụy; Phát huy hiệu quả nguồn lực đất đai từ đất đấu giá... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Định giá đất phải rõ ràng, không để biến động nóng; Giao dịch chung cư tạm lắng xuống khi giá ảo; Hà Nội yêu cầu kiểm tra chung cư ngõ 130 Đốc Ngữ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội thí điểm cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà; Nguồn cung Condotel chủ yếu là hàng tồn kho; Tháo gỡ ba điểm nghẽn thúc đẩy thị trường bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Quí II/2024, nguồn cung nhà ở tăng thêm 25%; Giá chung cư Hà Nội có xu hướng giảm; Bất động sản đô thị vệ tinh phía Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội triển khai kế hoạch thi hành Luật Đất đai; Hoạt động khách sạn sôi động trở lại tại Hà Nội và TP. HCM; Thị trường bất động sản quý I/2024 nhiều tín hiệu tích cực... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thành hai tiểu vùng; Trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành luật đất đai trước 10/5; Công tác định giá đất còn nhiều bất cập... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.